Từ đây đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, 3 con giáp sau phú quý ngập nhà, hồng phát đủ đường, tình tiền viên mãn.

Hạ Lam (t/h) 22:05 16/01/2024

Tuổi Dậu 

Từ đây đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu nên cẩn thận trong công việc. Bản mệnh đi làm gặp khá nhiều chuyện không hài lòng và dễ gặp tai bay vạ gió.

Vận tài lộc của bản mệnh đi lên. Thật may là> con giáp này biết cách cân đối thu chi trong ngày, không để rơi vào cảnh túng thiếu nợ nần. Bản mệnh đủ tỉnh táo để tránh xa cờ bạc, cá độ vì không muốn làm khổ bản thân và liên lụy tới gia đình.

Vận trình tình cảm của con giáp này có phần may mắn. Bản mệnh được người thân, bạn bè mai mối cho các cơ hội gặp gỡ đối tượng tốt và phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân có thể mong đợi một tháng mới đầy triển vọng. Theo> >tử vi, bản mệnh có cơ hội nhận được sự thăng tiến hoặc tăng thu nhập, mở ra một mùa Tết tràn ngập niềm vui và dư dả. Điều này sẽ giúp bản mệnh loại bỏ những mối lo ngại trước đây và bước vào một giai đoạn mới đầy may mắn và phồn thịnh.

Với sự chăm chỉ và miệt mài, người tuổi Thân có thể kỳ vọng vào một loại các may mắn và cơ hội mới trong sự nghiệp. Công việc không chỉ suôn sẻ mà còn có khả năng đạt được những thành tựu đáng chú ý.

Để duy trì sự thành công này, người tuổi Thân cần giữ vững tinh thần lạc quan, lòng tự trọng và sẵn lòng đối đầu với thách thức. Việc nắm bắt các cơ hội xuất hiện và tận dụng sự linh hoạt, năng động trong việc tạo ra ý tưởng và kế hoạch mới sẽ đưa sự nghiệp của bản mệnh lên một tầm cao mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Từ đây đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, người tuổi Tuất bạn chăm chỉ hoàn thành công việc đúng tiến độ

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc chưa chủ động, nhưng luôn chăm chỉ hoàn thành xuất sắc việc được giao.

Tình cảm: Tình yêu vẫn may mắn tìm có được người bạn yêu thương, chăm sóc bạn khi có thể. 

Tài lộc: Gác lại những âu lo, bạn tập trung vào công việc tăng thu nhập. 

Sức khoẻ: Giữ khoảng cách những mầm bệnh cảm sốt. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe