Từ đây đến 25/10/2023, 3 con giáp sau gặp nhiều may mắn tài lộc, có thể thăng quan phát tài, đặc biệt càng nỗ lực chăm chỉ sẽ càng giàu có hơn người.

Hạ Lam (t/h) 15:05 17/10/2023

Tuổi Tỵ 

Từ đây đến 25/10/2023, người tuổi Tỵ cố gắng cho tình cảm rất nhiều, nhưng không được đền đáp.

Công việc: Người tuổi Tỵ tập trung cho sự nghiệp, xây dựng cơ ngơi vững chắc.

Tình cảm: Bạn là người trao đi tình cảm chân thành, nhưng đối phương không có phản hồi tích cực.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn tự do trong tài chính, luôn kiểm soát tốt chi phí phát sinh.

Sức khoẻ: Đạp xe hằng ngày nâng cao thể lực.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Từ đây đến 25/10/2023, chính là thời gian cực kỳ viên mãn với những người tuổi Hợi. Đây chính là khoảng thời gian người tuổi Hợi có thể cầu được ước thấy cuộc sống vô cùng viên mãn giàu có. Những người tuổi Hợi có thể thăng quan phát tài càng nỗ lực chăm chỉ sẽ càng giàu có hơn người. Đặc biệt, những người tuổi Hợi trong thời gian này có thể được cấp trên cất nhắc tăng lương tăng bổng cuộc sống cũng vì thế mà trở nên thăng hoa.

Với những người tuổi Hợi đang làm kinh doanh thì càng trở nên may mắn có quý nhân chỉ lối đưa đừng dẫn bạn tới một con đường mới sáng lạn và viên mãn hơn. Nhờ đó mà doanh thu của những người tuổi Hợi làm kinh doanh càng thêm phần khấm khá.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Từ đây đến 25/10/2023, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn tài lộc. Con giáp này sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo giúp tiến hành kế hoạch đã đề ra. Bản mệnh cũng nhận được sự hậu thuẫn của bạn bè, người thân, việc làm ăn nhìn chung không gặp trở ngại nào.

Những khoản đầu tư lúc này có vẻ hứa hẹn nhưng tuổi Mùi nên đầu tư nhỏ thôi bởi không thể nào lường hết được những rủi ro tiềm ẩn. Tiền bạc vốn là vấn đề nhạy cảm, biết dừng đúng lúc sẽ giúp bản mệnh tránh được những nguy cơ mất trắng. Tham thì thâm, hãy luôn nhắc nhở bản thân vấn đề này.

Vận trình tình cảm lại chưa có khởi sắc, bản mệnh và nửa kia mặc dù không còn tranh cãi gay gắt nữa nhưng mâu thuẫn đã gây ra khoảng cách quá lớn, không biết bao giờ mới hóa giải được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe