Từ 9 giờ sáng mai, những con giáp sau sẽ gặp may mắn, vận trình cải thiện, tài lộc hanh thông.

Bảo Bình (TH) 17:30 19/09/2022

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có đầu óc thông minh, nhạy bén và tràn ngập ý tưởng, sáng kiến. Khi còn là nhân viên, nếu được giao cho phụ trách những công việc về mảng xã giao, thương thảo với đối tác, >con giáp này chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Song, người tuổi Tý cũng là người có tham vọng rất lớn nên sẽ chẳng chịu yên phận ở vị trí nhân viên mãi.

Nếu gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, có khi bản mệnh trở thành đại gia lúc nào không hay, cuộc sống an nhàn, mỹ mãn - Ảnh minh họa: Internet

Từ 9 giờ sáng mai, với sự khéo léo trong giao tiếp, thiên phú kinh doanh vốn có, người tuổi Tý sẽ dần dần bước lên những vị trí cao hơn. Cuối cùng trở thành một trong những người lãnh đạo xuất sắc hoặc một doanh nhân giỏi, kiếm được nhiều tiền.

Đây là lúc mà tuổi Tý sẽ cảm nhận được vận may chín muồi, sự nghiệp suôn sẻ đáng ghen tị. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, có khi bản mệnh trở thành đại gia lúc nào không hay, cuộc sống an nhàn, mỹ mãn. Thời gian tới, tuổi Tý nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự, ở nơi làm việc, họ có thể gặp được nhiều quý nhân, được sếp trọng dụng, và đương nhiên sẽ có khả năng được thăng chức tăng lương.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão khá thông minh, lanh lợi, đây cũng là con giáp có EQ cao, có khả năng xử lý tình huống tinh tế, được nhiều người xung quanh ngưỡng mộ và yêu mến. Trong cuộc sống, người tuổi Mão có thể tìm ra con đường phù hợp để thành công bằng chính khả năng của mình.

Mão chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này khi được hưởng cát khí, quý nhân luôn vây quanh tương trợ kịp thời - Ảnh minh họa: Internet

Từ 9 giờ sáng mai, người tuổi Mão may mắn là một trong số những >con giáp phát tài, vận trình tài lộc của Mão khá vượng. Mão chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này khi được hưởng cát khí, quý nhân luôn vây quanh tương trợ kịp thời.

 

Có thể thấy những xui xẻo đã lùi xa, cuối tuần này là thời điểm mà Mão thoải mái tận hưởng những điều may mắn, thành công ngay trong tầm tay.

Tuổi Thân

Các bạn cầm tinh con khỉ tính tình điềm đạm, khôn ngoan và sắc sảo, linh hoạt, dễ ứng biến, khi gặp chuyện không nóng nảy, không bốc đồng mù quáng, rất độc lập, có chí tiến thủ, thế nên phải biết nắm bắt cơ hội và phấn đấu vươn lên, có như thế thành công trong sự nghiệp không bao lâu sẽ được nâng lên tầm cao mới.

Các mối quan hệ của người tuổi Thân có thể tự nhiên đến, đơm hoa kết trái, tương lai đông con cháu, gia đình đề huề. Bạn sẽ luôn gặp may mắn và cát tinh trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Từ 9 giờ sáng mai, người tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, vận khí vượng phát, tài lộc dồi dào, dễ được thăng chức, dù là đầu tư hay làm việc thì cũng sẽ thu được số tiền bất ngờ mỗi lần bạn ra tay. 

Thời gian này, bản mệnh trúng vận đào hoa cực thịnh, các mối quan hệ của người tuổi Thân có thể tự nhiên đến, đơm hoa kết trái, tương lai đông con cháu, gia đình đề huề. Bạn sẽ luôn gặp may mắn và cát tinh trong cuộc sống, thực hiện được những kế hoạch lớn lao, vươn lên nhanh chóng, tài lộc hanh thông.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe