Từ 8h sáng ngày 2/10/2022, lộc vào nhà giúp 3 con giáp này may mắn đầy mình, đường sự nghiệp thăng hoa tăng tiến.

Linh Chi (t/h) 05:30 02/10/2022

Tuổi Tuất

Theo >tử vi> 12 con giáp, người tuổi Tuất luôn điềm tĩnh, biết cân nhắc trong mọi việc. Họ nhận thức rõ ràng về cuộc sống nên biết cách đối nhân xử thế. Trong cuộc sống, con giáp này đối xử tốt với mọi người.

Họ hăng say, nhiệt huyết và nghiêm túc trong công việc. Khi đã xác định được mục tiêu, con giáp này sẽ cố gắng hết sức để làm tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Từ 8h sáng 2/10/2022, đây là khoảng thời gian quyết định thành công của dự án. Việc tập trung làm việc, nỗ lực hết mình sẽ giúp con giáp này đạt được thành tựu như mong đợi.

Trong khi đó, người tuổi Tuất làm kinh doanh cũng ký được những hợp đồng quan trọng. Họ làm việc chăm chỉ, kiếm tiền về đầy túi.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Từ 8h sáng 2/10/2022, tiền bạc của tuổi Sửu khá rủng rỉnh. Bản mệnh nên lên kế hoạch cho việc chi tiêu để hạn chế tối thiểu việc mua sắm bốc đồng vì nghĩ rằng mình là người có tiền.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có cơ hội sửa chữa những rắc rối trong mối quan hệ với nửa kia. Hai người chịu ngồi lại với nhau để chia sẻ, tâm sự, hiểu ra vấn đề, cùng tìm giải pháp cho mối quan hệ của mình trong tương lai.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có tài vận sung túc, thịnh vượng. Họ gặp may mắn cả đời, được quý nhân phù trợ. 

Không chỉ vậy, con giáp tuổi Tý còn là ngôi sao may mắn cho cha mẹ. Họ tài năng, thông minh, cư xử tốt và hợp tình hợp lý. Người tuổi Tý là học sinh giỏi trong mắt thầy cô và là một trụ cột của xã hội, đất nước sau này. 

Với sự may mắn của mình, con giáp tuổi Tý có thể thúc đẩy tài vận trong gia đình và mang lại sự giàu có, hạnh phúc cho cha mẹ. 

Đặc biệt sau tuổi trung niên, người tuổi Tý có tài lộc tăng vọt, được quý nhân giúp đỡ. Còn từ 8h sáng 2/10/2022, sự nghiệp của con giáp tuổi Tý sẽ thăng tiến không ngừng.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe