Khoảng thời gian vàng từ 7/11 đến 11/11 sẽ vô cùng may mắn với những con giáp sau đây khi bạn dễ làm tăng được thu nhập trong chớp mắt.

Linh Chi (t/h) 18:20 06/11/2022

Tuổi Ngọ

Đa số những người tuổi Ngọ đều gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn tiền vận, bên cạnh đó họ không ngừng cầu tiến, phấn đấu, nhờ vậy mà dễ dàng công thành danh toại, xây dựng được cơ ngơi vững chắc khi còn trẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Từ 7/11 đến 11/11 , tuổi Ngọ đặc biệt được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Ai từ nghèo thành giàu, ai đã từng giàu rồi thì sẽ kiếm được cơ hội đổi đời, cuộc sống trở nên giàu có và sung túc hơn. Trước khi bước qua năm 2022, tuổi Ngọ sẽ cảm nhận được vận may đang thay đổi từng ngày, giúp công việc, tài vận và mọi thứ trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Con số may mắn: 1, 14

Màu sắc may mắn: đỏ, cam

Tuổi Tý

Tuổi Tý may mắn được Tam Hợp cục che chở nên thể hiện được bản lĩnh và sự nhanh nhẹn của mình trong mọi vấn đề gặp phải từ 7/11 đến 11/11 . Dù đối mặt với khó khăn nào trong công việc cũng đều nhanh chóng xử lý một cách khéo léo nhất có thể.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng vô cùng thuận lợi nhờ cát khí đang hưng vượng. Đặc biệt, những người làm việc liên quan đến nghệ thuật sáng tạo hoặc kinh doanh buôn bán sẽ được lợi hơn cả. Con giáp này có nguồn cảm hứng dồi dào cho nên những kế hoạch mà bản mệnh thực hiện đều mang lại kết quả tích cực.

Ảnh minh họa: Internet

Kim sinh Thủy còn mang tới những tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của Tý. Những bạn đã có đôi thì sống trong những phút hạnh phúc ngập tràn. Yêu và được yêu, cả hai không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình mà chẳng nghĩ suy quá nhiều.

Con số may mắn: 3, 17

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Tuổi Mão 

 

Từ 7/11 đến 11/11, theo >tử vi 12 con giáp tuổi Mão đón nhận nhiều tin vui ở phương diện tài chính nhờ bản mệnh chăm chỉ làm việc, phát huy được khả năng và đón nhận được thành quả vô cùng xứng đáng. 

Những gì bạn có được đến hôm nay là nhờ vào tinh thần quả cảm, dám nghĩ dám làm, một khi đã quyết tâm làm sẽ không chần chừ mà đạt được thành tựu như ý. 

Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn biết quản lý chi tiêu thì sẽ nhanh chóng tích lũy được một khoản tiền khổng lồ trong tương lai. Con giáp may mắn khi được đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ, bạn cần duy trì mối quan hệ này. 

Con số may mắn: 6, 18

Màu sắc may mắn: nâu, be

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe