Từ 4/2 đến 14/2, 3 con giáp may mắn ngập tràn, đời sang trang mới, giàu to dịp cuối năm.

Hạ Lam (t/h) 19:59 03/02/2024

Tuổi Tý 

Từ 4/2 đến 14/2, người tuổi Tý cẩn thận từng chi tiết nhỏ. 

Công việc: Người tuổi Tý công việc khá thận trọng, bạn luôn cảnh giác sợ người khác hãm hại. 

Tình cảm: Người tuổi Tý biết được bản thân yêu thích điều gì, và có mục tiêu theo đuổi. 

Tài lộc: Tài chính với bạn cực kì quan trọng, hôm nay chi tiêu có thâm hụt.

Sức khoẻ: Luôn đặt công việc lên trên, nên bạn ít có thời gian chú tâm chăm lo sức khoẻ. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Từ 4/2 đến 14/2 được coi là thời điểm tuổi Ngọ đón “vận đỏ như son”, may mắn ngập tràn. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh được sao cát tinh chiếu mệnh nên có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tuổi Ngọ tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trước khi chính thức nghỉ Tết. Tinh thần hăng say và tập trung tới phút cuối giúp bạn nhận được lời tuyên dương, khen thưởng của lãnh đạo. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian sắp tới.

Vấn đề lương thưởng cuối năm cũng có thể khiến bạn hài lòng. Bên cạnh khoản tiền thưởng Tết ghi nhận sự cố gắng trong suốt cả một năm, bạn còn có thể nhận thêm tiền thưởng nóng, tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó hoặc tiền mừng... Hơn nữa, cát tinh sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh được tiếp xúc với những cơ hội quý báu. Một số người sẽ phải khá bận rộn để hoàn thành trách nhiệm, nhưng đây cũng là bước đà để bạn thăng tiến trong năm sau.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Từ 4/2 đến 14/2, tuổi Sửu không gặp nhiều may mắn. Mọi việc tiến triển không suôn sẻ là bởi bản mệnh thường xuyên cô lập bản thân và không giữ được những suy nghĩ tích cực.

Bản mệnh đừng nên cố ép bản thân phải làm việc gì, nếu mệt mỏi quá thì bản mệnh có thể nghỉ ngơi trong chốc lát. Hơn nữa, đừng quá ngại ngần trong việc dựa dẫm vào mọi người xung quanh bởi mọi người đều sẵn sàng dang tay giúp đỡ bản mệnh.

Người độc thân hiện tại chưa muốn mở lòng với ai. Con giáp này nghĩ rằng bản thân chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm vào thời điểm này. Vì thế, cho dù có người chủ động tiếp cận, bản mệnh cũng sẽ kiếm cớ để từ chối.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe