Từ ngày 3/3 đến cuối tháng, những con giáp may mắn này sẽ tha hồ gánh lộc vào nhà, thu nhập tăng theo cấp số nhân

Ánh Kiều (t/h) 02:43 22/04/2023

Tuổi Hợi

Đường tài lộc tốt, người tuổi Hợi gặt hái được nhiều thành công bất ngờ. Một vài lời khuyên dành cho bạn là cần phải chủ động hơn trong công việc, tránh để người khác nẫng tay trên.

Tình yêu là sự trợ giúp đắc lực của bạn trong sự nghiệp. Người ấy luôn ở phía sau ủng hộ và giúp đỡ bạn hết mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu gặp chút trở ngại. Một vài thử thách đặt ra khiến cho người tuổi này vội vàng từ bỏ giữa chừng. Tử vi khuyên bản mệnh hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình để gặt hái thành công về cho mình. 

Vận trình tình cảm vui vẻ, hòa hợp. Bạn luôn cảm thấy may mắn vì bên cạnh lúc nào cũng có người để chia sẻ mọi vui buồn của cuộc sống. Trải qua bao sóng gió, các cặp đôi càng thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất lắm tài nhưng cũng nhiều tật, thường thích làm việc một mình. Có lẽ bản mệnh phải cần thêm một chút khôn khéo trong ăn nói, thông thái trong suy nghĩ thì mới có công việc ổn định được. Con giáp này kiếm được tiền nhưng cũng đừng tiết kiệm quá mà hãy cứ tận hưởng cuộc sống khi có thể, mình chỉ sống một lần đừng bóp mồm bóp miệng quá.

Vận tình cảm ổn định, hài hòa. Tuổi Tuất thích về nhà ăn cơm với gia đình thay vì la cà bên ngoài. Trong khi đó, người độc thân lại thích giao lưu với bạn bè để xua tan nỗi buồn.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Ánh Kiều (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe