Đường tài lộc mở cửa chào đón 3 con giáp may mắn từ 20h tối 30/9/2022, làm ăn cứ lên vù vù nên thu về khoản lợi nhuận kếch xù.

Linh Chi (t/h) 19:35 30/09/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nổi tiếng hào phóng, tham vọng, dám thử thách bản thân, có tinh thần trách nhiệm cao. Họ cũng hay gặp may mắn trong cuộc sống.

Về sự nghiệp, người tuổi Mùi có cơ hội làm nên “bước chuyển mình” trong sự nghiệp, lập được thành tích đáng nể.

Ảnh minh họa: Internet

Từ 20h tối 30/9/2022, mọi mặt trong >đời sống của Mùi đều đạt được “đỉnh” của sự may mắn và thành công. Đặc biệt, vận may tài lộc tăng cao, tiền bạc vì vậy cũng đổ về như thác nước.

Vận đào hoa của Mùi thời điểm này khá mạnh. Người còn độc thân có thể sẽ tìm được ý trung nhân, đời sống gia đình hạnh phúc, ấm êm.

Thế nhưng Mùi vốn là con giáp có bản tính tham vọng vì vậy bản mệnh cần biết tiết chế, tránh để tâm lý ganh đua lấn át lý trí. Thay vào đó, hãy lên kế hoạch cẩn thận và chi tiết cho những dự định của bản thân và giữ tâm lý vững vàng.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Từ 20h tối 30/9/2022 có Thực Thần phù trợ, những người tuổi Sửu làm nghề tự do dễ nhận được những phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng trong suốt thời gian qua. Nếu là người làm kinh tế, bạn có thể nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng.

Những người làm công việc văn phòng có thời gian làm việc yên bình và hòa hợp với đồng nghiệp. Mọi người bàn luận và thống nhất được quan điểm nên công việc tiến triển rất thuận lợi, nhiều kế hoạch thuận lợi quá dự kiến của bạn.

Tuổi Ngọ 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi h từ 20h tối 30/9/2022 của> 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế tốt đẹp, tránh được thị phi tình cảm kẻo mất hết thanh danh. 

Tình duyên cần lưu ý. Đã có đối tượng thì phải biết giữ khoảng cách thích hợp với người khác phái, đừng để nửa kia lo lắng chuyện được, mất, không có cảm giác an toàn.

Bạn sẽ có một vận trình tốt trong sự nghiệp, sức học của bạn đặc biệt vững vàng, có thể bắt đầu nhiều công việc rất nhanh, chất lượng hoàn thành cũng cao.

Tham vọng mạnh mẽ thúc đẩy, ham muốn tiền bạc rất mạnh mẽ nên khả năng hiện thực hóa chuyện tự do tài chính là trong tầm tay.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe