Tử vi cho biết từ 20h ngày 26/12, những con giáp này gặp may mắn đỏ rực, làm gì cũng nhanh phất, có của có tiền.

Linh Chi (t/h) 18:40 26/12/2022

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con Gà từ 20h ngày 26/12 có rất nhiều niềm vui, may mắn. Đây là thời gian vượng phát với người tuổi Dậu, họ có cơ hội phát tài, đổi vận, làm đâu thắng đấy.

Được thần tài ưu ái cộng thêm cát khí vượng, người tuổi Dậu sẽ có thời gian tới phơi phới hân hoan, mở mắt ra đã thấy tiền chất chật két.

Người kinh doanh sẽ có cơ hội nhận được vô số các hợp đồng béo bở. Họ cũng có nhiều cơ hội khẳng định mình với cấp trên.

Nhờ khả năng xử lý công việc tuyệt vời, thông minh nhanh nhạy, Dậu sẽ hoàn thành rất tốt công việc được giao, nhờ đó lương thưởng tăng lên đáng kể.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chăm chỉ chịu khó, từ 20h ngày 26/12 không quên mang việc về nhà thế nên đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu mà sếp giao. Nhờ điều này, cấp trên đã hứa sẽ thưởng nóng cho bạn một khoản kha khá. 

Là người vui vẻ, nhiệt tình, hài hước, bạn thực sự đã chiếm được tình cảm của đồng nghiệp và họ đang muốn đẩy bạn lên vị trí cao hơn. Hãy trân trọng tình cảm này và đừng ngại đón nhận nhiệm vụ mới nhé. Hơn nữa, bạn có cơ hội nhận được lời tỏ tình khiến người khác ngưỡng mộ. Người này thực sự là người vô cùng hợp với bạn, yêu thương và trân trọng bạn nên hãy suy nghĩ nghiêm túc nhé. 

Tuổi Hợi

Từ 20h ngày 26/12, tuổi Hợi chính là con giáp phát tài phát lộc tới không ngờ. Thậm chí không chỉ phát tài đâu, con giáp này còn có thể thăng quan tiến chức nữa cơ. Cứ ngỡ cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng tuổi Hợi thì có khi phải mở tiệc ăn mừng ấy chứ.

Sẽ có người giới thiệu cho bạn việc làm thêm hay nghề tay trái đó nhé. Hãy mạnh dạn nhận lời và thoải mái phát huy năng lực của mình nhé. 

Từ 20h ngày 26/12 chính là thời cơ tài lộc đại phát, nhất là với người làm kinh doanh buôn bán. Hôm đó hàng hóa dễ bán chạy như tôm tươi, đơn hàng tới tấp bay về còn khách hàng thì tấp nập vào ra, cuối ngày kiểm hàng kiểm tiền đừng quá ngạc nhiên với số lợi nhuận mình thu được nhé. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe