3 con giáp này từ 18/11 đến 22/11 âm lịch lộc đỏ tràn trề, làm gì cũng gặp may mắn, công việc thuận buồm xuôi gió dễ kiếm tiền của.

Linh Chi (t/h) 15:10 11/12/2022

Tuổi Tý

Tử vi> 12 con giáp cho thấy Thiên Tài mang tới cho người tuổi Tý thêm nhiều cơ hội để đón tài lộc về tay. Những người làm công ăn lương ngoài công việc chính còn có cơ may kiếm tiền bên ngoài, từ 18/11 đến 22/11 âm lịch thu nhập phụ còn có phần nhỉnh hơn thu nhập chính nữa.

Những người buôn bán kinh doanh nhờ sự nhạy bén nên bắt kịp xu hướng, quyết định đầu tư một khoản tiền lớn vào lĩnh vực mới trong khi người khác vẫn chỉ đang tìm hiểu thông tin. Nếu vượt qua được những khó khăn bước đầu này, sự liều lĩnh của bạn sẽ đem tới lợi nhuận khả quan.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão từ 18/11 đến 22/11 âm lịch cát khí đầy nhà, vận trình suôn sẻ. Con giáp gặp nhiều may mắn, suôn sẻ trên đường công danh. Đặc biệt, có quý nhân chỉ đường, bản mệnh đạt được nhiều thành công vang dội.

Người tuổi Mão có nhiều điều kiện thuận lợi để có thể thoải mái phát huy năng lực cá nhân của mình, chuẩn bị cho sự thăng quan tiến chức.

Đây là thời điểm tài lộc của con giáp tuổi Mão sẽ vượng phát. Người tuổi này được sao may mắn chiếu mệnh, tài lộc ngày càng rực rỡ, mọi xui xẻo sẽ tránh xa. Thời gian tới, con giáp tuổi Mão sẽ tiếp tục gặp mọi điều may mắn.

Con giáp này không những xây dựng được sự nghiệp vững chắc ổn định mà còn có khả năng làm giàu chỉ trong một đêm. Từ 18/11 đến 22/11 âm lịch, gia đạo thịnh vượng rực rỡ, những người thân bên cạnh cũng gặp được may mắn, làm ăn đến đâu sinh lời đến đó.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sở hữu tính cách thẳng thắn, chính trực, biết cách thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Trong công việc, người tuổi Dậu chăm chỉ, siêng năng, biết cách xây dựng và vun đắp các mối quan hệ, nhờ vậy mà họ dễ gặp được nhiều cơ hội đổi đời.

Mặt khác, người tuổi Dậu cũng không ngại đối mặt với thử thách, khó khăn. Càng gian nan, khó khăn họ lại càng tỏa sáng và học được nhiều bài học hơn, làm tiền đề để phát triển vượt bậc về sau.

Từ 18/11 đến 22/11 âm lịch, vận may của người tuổi Dậu bắt đầu ập đến, nếu biết nắm bắt cơ hội, trau dồi bản thân đủ đầy sẽ phất lên nhanh chóng ở cuối năm. Lúc này tiền tài của cải đều tăng lên nhanh như diều gặp gió, cuối năm có thể mua được cả nhà lẫn xe.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe