Tử vi cho biết từ 16h ngày 5/12 này, những con giáp sau có lộc lớn ơn trên trao tặng, sự nghiệp trên đà phát triển mạnh mẽ.

Linh Chi (t/h) 14:30 05/12/2022

Tuổi Mùi

Con giáp tuổi Mùi sẽ kết thúc hành trình xui xẻo, từ 16h ngày 5/12 có rất nhiều cách để kiếm tiền, nếu may mắn, bạn sẽ tập trung vào chăm sóc bản thân và làm giàu, tìm được tình yêu đích thực, gặt hái được tình yêu ngọt ngào.

Trong cuộc sống luôn quan tâm chăm sóc gia đình, như vậy cuộc sống mới hạnh phúc ngọt ngào, bạn có cơ hội được thăng chức, thu nhập tăng gấp đôi, dựa vào tinh thần là được chịu đựng gian khổ, trong khoảng thời gian này, thành tích của bạn không ngừng tăng lên, tài lộc bao quanh, cuộc sống ngày càng dễ thở.

Tuổi Thân

Từ 16h ngày 5/12, vận may không ngừng đến với người tuổi Thân, mọi việc đều thuận lợi và diễn ra đúng như dự kiến.

Người tuổi Thân là người rất giỏi lên kế hoạch cho mọi việc và là người có tầm nhìn xa. Trong thời gian này, nhờ có sự quy hoạch tốt, mà con giáp này có thể hoàn thành mọi mục tiêu, đồng thời do có quý nhân tương trợ nên thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Người tuổi Thân có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, ung dung, tự tại.

Tuổi Tuất

Từ 16h ngày 5/12, người tuổi Tuất sẽ thấy tài vận của mình tăng lên đáng kể. Vận may của bạn cả về tình duyên lẫn tiền bạc đều không ngừng phát triển và đẩy mạnh. Bằng sự thông minh và cần cù của mình, bạn gặt hái được nhiều thành công, chớp lấy cơ hội và mở ra một giai đoạn phát triển mới trong sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, đây cũng là lúc có nhiều bước ngoặt trong chuyện tình cảm của bạn. Nam, nữ độc thân gặp được ý trung nhân, những ai đã có đôi có cặp thì tình duyên ổn định, gia đạo hạnh phúc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe