Trong khoảng thời gian này sẽ có 3 con giáp chuẩn bị đón hỷ sự liên miên, tài lộc đổ đầy, gia đạo thuận hòa, sự nghiệp lên hương.

Quỳnh Quỳnh (t/h) 11:47 07/09/2022

Tuổi Dậu

Hôm nay (7/9), trong khoảng thời gian này, dù người tuồi Dậu làm ở lĩnh vực nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ gặt hái được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người làm công ăn lương tích cực nhận nhiệm vụ, không ngại khó khăn gian khổ sẽ được trao cho cơ hội thực hiện những công việc quan trọng. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định bản thân, chạm tay đến cơ hội thăng chức, tăng lương, hoặc ít ra cũng là thưởng nóng.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ mở ra hướng đi mới hoặc thực hiện tốt những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Tuy nhiên, trong quá trình làm giàu, bản mệnh nên làm ăn chân chính dựa trên chính năng lực của mình, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác.

Đây chính là thời điểm để Dậu chạm tay đến cơ hội thăng chức, tăng lương, hoặc ít ra cũng là thưởng nóng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được dự báo đón nhiều tin vui tài lộc vào khoảng thời gian này trong ngày 7/9. Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm trong tầm tay vì vậy mà thu nhập tăng tiến.

Người làm kinh doanh gặp được đối tác, khách hàng có ý định hợp tác lâu dài nên thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Đây chính là thời điểm vượng phát nhất nên Dần hãy tận dụng thời cơ này để giành lợi thế về phía mình. Con giáp này có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng. Thời gian này Dần không cần lo nghĩ tới tiền bạc bởi hầu bao của bản mệnh lúc nào cũng rủng rỉnh tiêu xài. Tuy nhiên, Dần cũng không nên vì vậy mà khoang phí nếu không sẽ sớm phải nhận hậu quả.

Đây chính là thời điểm vượng phát nhất nên Dần hãy tận dụng thời cơ này để giành lợi thế về phía mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn >con giáp phát tài vào khoảng thời gian này trong ngày 7/9 nên chuyện làm ăn, kinh doanh sẽ có dấu hiệu phát triển tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô kinh doanh của mình. 

Đối với người làm công ăn lương, túi tiền rủng rỉnh là nhờ bản mệnh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Khoản tiền lương, tiền thưởng nóng là hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Khi đang dư dả, con giáp này có thể tự thưởng cho bản thân để khuyến khích tinh thần làm việc, song đừng nên vung tay quá trớn, mua những món hàng vượt khả năng chi trả của mình. Hãy luôn dành một khoản tiết kiệm cho những kế hoạch lớn lao hơn trong tương lai nhé.

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Thìn hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Quỳnh Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe