Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Tài Vận lên phới phới, chạm đỉnh giàu sang, buôn may bán đắt, lợi lộc dồi dào từ 13h chiều 3/10/2024 này nhé!

Thiên An (TH) 18:00 01/10/2024

Con giáp tuổi Thìn 

Từ 13h chiều 3/10/2024, báo hiệu một ngày làm việc chẳng mấy suôn sẻ với tuổi Thìn. Do bản tính hiếu thắng, chẳng chịu thua bất cứ ai, bản mệnh dễ vướng phải những tranh chấp với đồng nghiệp và thậm chí là với cả cấp trên. Chuyện thi cử cũng không suôn sẻ đối với> con giáp này. Những ai tham gia thi tuyển hoặc bầu cử phải chuẩn bị mọi thứ thật kĩ càng, nếu không, bản mệnh sẽ không thể lường được những khó khăn mà mình sẽ gặp phải.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, đề cao cái tôi của mình quá mức mà bỏ ngoài tai những điều đối phương nói.

Con giáp tuổi Tỵ 

Từ 13h chiều 3/10/2024, mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với người tuổi Tỵ. Nhờ có Tam Hội trợ lực, cộng với thái độ nhiệt tình vốn có, bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Thậm chí hôm nay bạn còn có cơ hội gặp được quý nhân.

Ảnh minh họa: Internet

Rất có thể quý nhân sẽ là người bạn đã quen biết từ lâu. Chú ý lắng nghe lời chỉ bảo của đối phương, bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý có thể áp dụng trong tương lai, đồng thời giảm bớt được những sai sót ở hiện tại.

Con giáp tuổi Dậu 

Từ 13h chiều 3/10/2024, năng lực kết nối của tuổi Dậu với đồng nghiệp trở nên vô cùng mạnh mẽ, nhờ đó mà mọi việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Có thể nói, lúc này là cơ hội để bản mệnh xây dựng các mối quan hệ ý nghĩa cho cuộc sống của chính mình, đừng bỏ lỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Về mặt sức khỏe, tuổi Dậu cần phải chú trọng việc chăm sóc mình hơn. Con giáp này chớ có để mặc mình thoải mái ăn uống khi cần phải kiêng khem. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe