Từ 11/11 - 21/11: 3 con giáp phất lên như vũ bão, phát tài không ngừng, thảnh thơi hưởng lộc, sung sướng hưởng vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 08/11/2023 20:33

Kể từ 11/11 - 21/11, 3 con giáp sau cực giỏi giang, liên tục phú quý tài lộc, tiền bạc chất chật nhà, sung túc đến hết năm.

Tuổi Tý 

Theo quan niệm của người đi trước, tuổi Tý sẽ trải qua những năm thử thách Tam tai, đó là năm Dần - Mão - Thìn. Dù không có hạn Tam tai thì cuộc sống cũng luôn biến chuyển không ngừng và trong 3 năm này cuộc sống những người này cũng có nhiều thay đổi.

Dẫu vậy, người tuổi Tý có khả năng sẽ chuyển mình vào ngày Lập đông của năm 2023. Nhìn chung, người cầm tinh con chuột vốn chăm chỉ nhưng có đôi khi vận may lại không được như mong đợi.

Từ 11/11 - 21/11, những người này có cơ hội kiếm được bộn tiền. Nhiều người đang gặp khó khăn về mặt tài chính dễ gặp vận may, vấn đề được giải quyết, tạo điều kiện để tiến lên trong những tháng cuối năm.

Điều này không chỉ giúp những người tuổi chuột có thể sống sung túc mà còn mang đến cho họ nhiều cơ hội để theo đuổi lý tưởng và ước mơ của mình. Trong những tháng cuối năm 2023, những người sinh năm Tý có nhiều khả năng được thư giãn, tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Từ 11/11 - 21/11: 3 con giáp phất lên như vũ bão, phát tài không ngừng, thảnh thơi hưởng lộc, sung sướng hưởng vinh hoa phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Từ 11/11 - 21/11, người tuổi Mùi hôm nay khá bận rộn với những công việc đòi hỏi kĩ lưỡng.   

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc bạn đang bận rộn, khi công việc đòi hỏi kĩ lưỡng, chỉn chu về mọi mặt.

Tình cảm: Tình cảm đôi lúc cả hai im lặng, có chút nhạt nhòa vì lâu quá không hâm nóng tình cảm.

Tài lộc: Mức tài chính chỉ đủ tiêu, bạn không có nhiều dư dả. 

Sức khoẻ: Bạn tìm người bạn đồng hành cùng rèn luyện thể chất.  

Từ 11/11 - 21/11: 3 con giáp phất lên như vũ bão, phát tài không ngừng, thảnh thơi hưởng lộc, sung sướng hưởng vinh hoa phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi của 12 con giáp, từ 11/11 - 21/11 tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi Mão sắp thi cử, học lên cao hoặc xin bằng cấp. Tuy nhiên trong việc thăng tiến con giáp này chưa được xuất sắc, có lẽ nguyên nhân là do còn rụt rè, chưa dám xông pha dù còn sức lực.

Tiền bạc có tín hiệu tốt. Bản mệnh là người giỏi quan hệ xã giao, vui tính nên được lòng đối tác làm ăn, hay được lộc từ khách hàng. Những người đi làm ăn xa có thể trông chờ vào một khoản tiền bất ngờ đến trong thời gian tới đây.

Vận trình tình cảm lại hơi kém. Con giáp này nên hâm nóng lại tình cảm với nửa kia, vợ chồng phải có lúc mặn nồng thì mới duy trì tình cảm được. Bản mệnh cũng nên xem lại tình cảm bạn bè, có những người lúc vui thì có mặt còn hoạn nạn thì mất tích.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Từ 11/11 - 21/11: 3 con giáp phất lên như vũ bão, phát tài không ngừng, thảnh thơi hưởng lộc, sung sướng hưởng vinh hoa phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày cuối tháng 11 từ 25/11 đến 30/11/2023: 3 con giáp phú quý đến muộn, bất thình lình vượng phát đổi đời, gia nhập nhóm đại gia tiền tỷ, đi xe sang, ở biệt thự

5 ngày cuối tháng 11 từ 25/11 đến 30/11/2023, 3 con giáp sau có bước nhảy vọt vô cùng mạnh mẽ, càng chăm chỉ càng giàu có.

TIN MỚI NHẤT