Tử vi dự báo trước Tết 2023, những con giáp này sẽ làm ăn ngày một phát triển, thời cơ đến làm giàu vượt bậc, thu tiền mỏi tay.

Linh Chi (t/h) 23:50 02/11/2022

Tuổi Dần

Trước Tết 2023, những người tuổi Dần làm công việc tự do hoặc có thêm nghề tay trái sẽ thuận buồm xuôi gió. Bạn làm ăn chân chính thì cứ tự tin ngẩng cao đầu mà làm tốt việc của mình, ai làm gì mặc kệ họ, khi công việc của bạn tốt lên tự khắc lộc lá sẽ đến ầm ầm.

Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc khởi sắc hơn, có đồng ra đồng vào không lo thiếu thốn. Đây là con giáp giỏi kiếm tiền nên không chịu ngồi yên một chỗ bao giờ, đầu luôn nghĩ làm sao để có tiền vào túi. Nay cũng có lộc ăn uống, có người mang đồ ăn tới nhà chơi hoặc được biếu tặng.

Đường tình cảm bình ổn nhờ hai hành Mộc tương hòa. Vốn là người ghét xu nịnh nên đôi khi tuổi này hay làm mất lòng người khác nhưng cũng được nhiều người yêu quý. Nữ mệnh sống thẳng thắn, nóng tính nhưng lại vô cùng có trách nhiệm với gia đình, rất chu đáo.

Tuổi Hợi

Khi mọi người đều nghe rằng, những người thuộc tuổi Hợi thường được trời sinh có phúc khí đầy mình thì về phương diện tài vận, tuổi Hợi cũng được ưu ái đặc biệt.

Ảnh minh họa: Internet

Họ là những người có tài năng và có đầu óc kinh doanh đáng nể. Một khi có ý định và quyết tâm làm giàu, những người tuổi Hợi sẽ theo đuổi đến cùng và làm đến khi nào thành công mới thôi.

Người tuổi Hợi sinh ra đã có tính cạnh tranh tích cực, họ học hỏi nhanh, luôn luôn có cái nhìn độc đáo ở mọi góc độ. Họ chịu khó tìm tòi, khám phá cơ hội làm giàu, từ đó đưa ra sáng kiến tối thượng và chuyện trở thành nhà lãnh đạo công nghiệp cũng không quá khó khăn, nhờ vậy mà cuộc đời của họ ngoài phúc khí còn có khả năng sở hữu khối tài vận to lớn.

Tuổi Mão 

Trước Tết 2023 là thời gian hiệu quả và năng suất của tuổi Mão khi bản mệnh bận rộn, làm việc không ngớt tay, cứ kết thúc dự án này lại có dự án khác tới tay. Bản mệnh là người có năng lực nên không có việc gì làm khó được con giáp này quá lâu.

Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để con giáp này hâm nóng và gắn kết với nửa kia của mình. Dường như bạn rất may mắn khi tìm được một người chấp nhận kề vai sát cánh trong mọi hoàn cảnh. 

Sức khỏe bản mệnh cũng được cải thiện nhanh chóng, bạn thiết lập được kế hoạch giảm cân hay tăng cân thì nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện nhưng hãy nhớ phải thật khoa học bạn nhé!

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe