Được ơn trên rót lộc, 3 con giáp này sẽ giàu có như tiên, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ trước lúc mặt trời lặn hôm nay (11/7). Hãy xem đó là những con giáp nào?

Mai Anh (TH) 07:19 11/07/2022

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con Ngựa thường có cuộc sống nghèo khó từ nhỏ nên bản mệnh tự lập rất sớm, thích ngao du khắp nơi để học tập, làm việc, kiếm sống. Nếu trong thời gian vừa qua, tuổi Ngọ đã gặp quá nhiều khổ cực, vất vả thì thời gian sắp tới sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc đời của >con giáp này.

Ảnh minh họa: Internet

Cụ thể là trước khi hoàng hôn tắt nắng chiều nay (11/7), người tuổi Ngọ sẽ được Thần Tài gõ cửa. Họ bắt được thời cơ để thể hiện khả năng đầu tư, phát triển sự nghiệp và thu về thành quả vô cùng mĩ mãn. Tin vui về tài chính liên tục ập đến đối với con giáp này. Sự nghiệp thăng tiến, >đời sống gia đình ổn định, êm ấm không ai bằng.

Thời gian này, sự nghiệp người tuổi Ngọ sẽ thịnh vượng, vận may, thu nhập sẽ tiếp tục tăng theo từ đây đến cuối năm. Những chú Ngựa chân thành, tốt bụng, hào phóng, về mặt tình cảm cũng là một người có trách nhiệm, yêu ai thì sẽ rất tình cảm, rất tận tâm nên những người tuổi Ngọ nhất định sẽ tìm được tình yêu đích thực trong đời, thu được tình yêu ngọt ngào, tiền bạc đầy nhà, hôn nhân thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Thoát khỏi đương đầu Thái Tuế và vòng hạn Tam Tai, bước sang tuần mới này, vận trình tuổi Tuất khởi sắc trông thấy. Cụ thể, trước khi hoàng hôn tắt nắng chiều nay (11/7), cục diện ngũ hành tương sinh cùng cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn của tuổi Tuất, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến trong chuỗi ngày sau.

Thời gian tới báo hiệu có sự nở rộ về tài lộc và sự nghiệp thăng tiến của những người tuổi Tuất. Tiền bạc dư giả, kinh doanh, đầu tư thu lời từ nhiều hạng mục khác nhau chứ không chỉ một nguồn thu cố định.

Bên cạnh đó, những cố gắng trong công việc của con giáp này sẽ được đền đáp trong nửa cuối năm 2022. Sự nghiệp của người tuổi Tuất được dự đoán lên như “diều gặp gió”, con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi cho biết, trước khi hoàng hôn tắt nắng chiều nay (11/7), tuổi Mùi sẽ gặp nhiều điềm lành, mọi phương diện đều phát triển vượt bậc. Nhờ Tam Hợp cục lại có vận quý nhân và nhiều cát tinh soi chiếu, công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh. Không những gặp được cơ hội đầu tư thu lời lớn mà tuổi Mùi còn có khả năng trúng số với giải thưởng không nhỏ.

Tài lộc tuổi Mùi từ đây trở đi có điềm sáng, tiền bạc hanh thông. Những ngày sắp tới đây, dù là làm công ăn lương hay tự thân làm chủ thì tuổi Mùi cũng đều có nhiều dòng tiền mời gọi, thu nhập không chỉ dừng lại ở một nguồn, đầu tư kinh doanh cũng cát lợi.

Theo tử vi học, từ đây đến cuối năm, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội đổi đời sau một đêm. Vận may khiến tuổi Mùi làm đâu thắng đó, dù là đầu tư dài hạn hay ngắn hạn đều mang lại doanh thu lớn. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mai Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe