Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây đẩy lùi vận xui, nhận lộc phú quý, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc đầy túi vào đúng ngày 13/2/2023.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 19:50 12/02/2023

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ được thần Phật ban phát của cải, quý nhân che chở nên sự nghiệp càng thêm vượng phát. Nhờ cố gắng hết mình, họ đạt được thành tích tốt, thu nhập vì thế cũng tăng lên. Người làm công ăn lương nhận được tiền lương hoặc tiền thưởng nóng do đã cố gắng suốt thời gian qua. Người làm kinh doanh, buôn bán cũng có thể thu được một khoản lời nho nhỏ do khách hàng quen thuộc mang tới. Bạn có thể nhân thời điểm này để tìm kiếm thêm các đối tác, khách hàng mới cho mình.

Chuyện tình cảm của >con giáp may mắn này ngày một thăng hoa khi nửa kia bắt đầu biết quan tâm đến bạn nhiều hơn. Tình cảm của hai bạn lớn dần theo năm tháng. Bạn đã xác định được đây là người mình muốn nắm tay đi tới cuối cuộc đời nên sẽ làm tất cả để bảo vệ hạnh phúc của bản thân.

 

Người tuổi Dần sẽ được thần Phật ban phát của cải, quý nhân che chở nên sự nghiệp càng thêm vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ may mắn được quý nhân giúp đỡ trong thời gian tới đây. Bạn nhận được nhiều cơ hội trong công việc cũng như cuộc sống. Cát tinh soi chiếu giúp cho người tuổi này được trọng dụng trong công việc. Với tài năng và kinh nghiệm làm việc của mình, bạn có thể giải quyết hầu hết các rắc rối và là cánh tay phải đắc lực của cấp trên. Bạn có những khoản thu nhất định từ công việc chính thức và công việc làm thêm bên ngoài.

Những cặp đôi vẫn duy trì mối quan hệ bình ổn và đón nhận nhiều tin vui. Hai bạn có buổi hẹn hò cùng nhau để cùng đón chào năm mới. Người còn độc thân sẽ chưa có được mối lương duyên mới nhưng bạn có thể hy vọng cho năm sau thuận lợi hơn.

Người tuổi Tỵ sẽ may mắn được quý nhân giúp đỡ trong thời gian tới đây - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ được dự đoán sẽ hốt vàng, hốt bạc không ngớt. Điều này cho thấy sự nghiệp và tài vận của bạn trong thời gian này sẽ rất tốt. Được quý nhân giúp đỡ,> con giáp này ký được nhiều hợp đồng, nhận thêm nhiều dự án công việc, thu nhập nhờ đó cũng tăng cao. Đồng thời, được sao tốt chiếu mệnh, bạn tự tin hơn trong công việc, làm việc gì cũng may mắn, dễ đạt được thành công ngoài mong đợi.

Vận trình tình cảm tiến triển hanh thông. Người độc thân nhận được nhiều lời tỏ tình từ những người bạn khác giới nhờ sự chân thành, tốt bụng của mình. Bên cạnh đó, quan hệ vợ chồng giữa bạn và người ấy cũng trở nên vui vẻ hơn trước khi cả hai dần thấu hiểu và nhường nhịn nhau trong mọi việc. 

Người tuổi Hợi sẽ được dự đoán sẽ hốt vàng, hốt bạc không ngớt - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe