Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây hứng trọn vàng bạc, đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, làm ăn tấn tới vào đúng ngày 28/2/2023.

Minh Thư (TH) 19:52 27/02/2023

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt để có thể cải thiện nguồn tài chính cá nhân, đồng thời còn nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại. Bạn còn nhận được những khoản thu mới từ lì xì hay trò chơi may rủi đầu năm. Con giáp này trong thời gian tới sẽ còn đón nhận thêm nhiều tin tức tích cực về tài chính.

Vận trình tình duyên của >con giáp may mắn này cũng khởi sắc. Những hiểu lầm sau cùng đã được hóa giải giúp cho mối quan hệ càng thêm bền chặt. Những bạn độc thân sẽ sớm nhận được tin tức tích cực từ người mà bạn đã để ý từ lâu. Tuy nhiên, trước hết, bạn cần tập trung hoàn thiện bản thân.

Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt để có thể cải thiện nguồn tài chính cá nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Đúng ngày 28/2, công việc của người tuổi Thìn sẽ trở nên bình ổn. Bạn không có nhiều công việc phải giải quyết trong ngày mới. Người tuổi này dành trọn thời gian bên cạnh những người mình yêu thương sau thời gian dài nỗ lực và tập trung cho công việc. Một số bạn có thể nhận được khoản thu nho nhỏ từ trong công việc và những dự án bên ngoài. 

Vận trình tình duyên hạnh phúc. Bản mệnh may mắn khi có gia đình và những người thân thông cảm cho sự bận rộn của bạn. Gia đình trở thành động lực để bạn tiếp tục cố gắng và vượt qua những khó khăn hiện tại.

. Bạn không có nhiều công việc phải giải quyết trong - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày khởi đầu khá suôn sẻ. Bạn nhanh chóng hoàn tất công việc theo đúng dự liệu và đạt được nhiều kết quả tích cực. Bản mệnh đón nhận tin tức tích cực về tài chính và mở ra nhiều cơ hội trong năm mới. Con giáp này đang dần đạt đến ngưỡng tài chính như mong muốn.

Tình cảm giữa tuổi Dậu với nửa kia theo thời gian càng thêm mặn nồng. Người độc thân nhờ đào hoa vượng nâng đỡ mà sớm tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng. Bạn và đối phương dành cho nhau sự yêu thương và quan tâm hết mực. Một số bạn sẽ nhân cơ hội này về ra mắt gia đình hai bên. Những bạn độc thân sẽ đón nhận tin tức tích cực về đối phương. Người độc thân cũng sẽ sớm có tín hiệu về người yêu mới.

Người tuổi Dậu có một ngày khởi đầu khá suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe