Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây đón nhận 'hũ vàng đặt trước cửa nhà', tài lộc vượng phát, sự nghiệp thăng tiến vào đúng ngày 14/4/2023.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 11:50 13/04/2023

Tuổi Ngọ

Chính Tài xuất hiện lại đem đến cơ may tiền tài cho những người tuổi Ngọ làm công việc cố định. Bạn đang có cơ hội được tăng lương, nhận thưởng cho những cố gắng vừa qua. Hãy coi đó là động lực để phấn đấu nhiều hơn trong tương lai, giành lấy những điều mình muốn bằng chính đôi tay mình bạn nhé.

Hỏa sinh Thổ báo hiệu đào hoa rộng mở, rất có lợi cho người độc thân trên hành trình tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Đừng mãi bị động đợi chờ nữa, bạn nên năng nổ và hăng hái tham gia các buổi tụ tập bạn bè hoặc các buổi giao lưu trong công ty để tăng cơ hội thoát “ế”.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trở nên tự tin hơn trước rất nhiều. Bạn sẵn sàng đối mặt với trở ngại thách thức, biến chúng thành bàn đạp để bạn có thể tiến những bước dài lớn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà chủ quan không tiếp thu đóng góp của mọi người. Bạn sẽ chẳng thể thành công nếu tập thể không có sự phát triển tương xứng.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp cho chuyện tình cảm của bạn được cải thiện đáng kể trong ngày Thứ Sáu này. Nhờ biết cách chia sẻ và lắng nghe nên cả hai đều dần thông cảm và thấu hiểu cho đối phương hơn, mối quan hệ vì thế mà ngày thêm khăng khít.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ đón nhiều điều cát lành. Con giáp này có một ngày tiền bạc rủng rỉnh trong tay, làm đâu thắng đó. Người làm công ăn lương có thêm một khoản thu đáng kể từ nghề tay trái, còn người kinh doanh hợp tác làm ăn có lợi, thu tài lộc về mình.

Hỏa sinh Thổ, may mắn bản mệnh có một người bạn đời rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe, sẻ chia và thông cảm cho những khó khăn của bạn. Có điều gì phiền lòng hãy trò chuyện với người ấy để vừa giải tỏa tinh thần vừa cùng tìm cách tháo gỡ nhé.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe