Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp có phúc lớn mệnh dày, tiền vô như nước, giàu có vang danh vào ngày đầu tuần (18, 19, 20/10) này nhé!

Thúy Quỳnh 23:00 16/10/2024

Con giáp tuổi Thân 

Vào 3 ngày đầu tuần (18, 19, 20/10), cát thần mang tới những tin vui tài lộc cho tuổi Thân. Những người kinh doanh hoặc nghề tự do có cơ hội nhận được những khoản thu nhập khá tốt. Đây là phần thưởng khích lệ con giáp này tiếp tục cố gắng.

Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày Thổ sinh Kim, các mối quan hệ của bản mệnh cũng được duy trì khá tốt. Những ai còn độc thân có cơ hội nhận được những ánh nhìn đầy thiện ý của những người khác giới. Con giáp này có thể cởi mở và chủ động trò chuyện với mọi người. Những người đã lập gia đình cũng có một ngày khá yên ả. Đôi bên có thể nhân những lúc rảnh rỗi để tâm sự mọi chuyện với nhau. Đây là một cách rất tốt để gắn kết mối quan hệ giữa hai người.

Con giáp tuổi Dậu 

Vào 3 ngày đầu tuần (18, 19, 20/10), ngày có Tam Hợp che chở, người tuổi Dậu có thể yên tâm làm những việc mình muốn. Bạn dễ gặt hái được thành công trong công việc. Hãy vận dụng sự minh mẫn, giỏi ứng biến của bạn vào đúng nơi đúng chỗ, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người. 

Ảnh minh họa: Internet
 
Thời gian này rất phù hợp để những người tuổi này làm trong lĩnh vực kinh doanh thực hiện các hoạt động kí kết, xã giao. Bản mệnh có thể gặp được một đối tác đáng tin cậy và mở ra con đường phát triển mới trong sự nghiệp.

Con giáp tuổi Tỵ 

Vào 3 ngày đầu tuần (18, 19, 20/10), Thiên Ấn là cơ hội tuổi Tỵ được sáng tạo, sẽ giúp bạn bước vào guồng quay sôi động, vui vẻ, khiến bạn thích thú. Đẩy lùi sự đơn điệu trong >đời sống bằng những ý tưởng mới sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống của mình tươi vui hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh giúp cho khoảng thời gian này mang lại sự rõ ràng cho các mối quan hệ, bất kể bạn đi qua một giai đoạn khá phức tạp trong đời sống tình cảm cá nhân. Hãy đảm bảo rằng bạn xử lý các tình huống một cách trưởng thành, bản lĩnh, tránh những hiểu nhầm không đáng có

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thúy Quỳnh | Theo Phụ nữ sức khỏe