Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào ngồi mát ăn bát vàng, Lộc lá xum xuê, một bước đổi đời, cuộc đời sang trang vào 2 ngày đầu tuần (7-8/10) này nhé!

Thanh Thanh (TH) 17:30 04/10/2024

Con giáp tuổi Mùi 

Vào 2 ngày đầu tuần (7-8/10), Chính Ấn hỗ trợ cho những> con giáp tuổi Mùi tự tin, không cảm thấy yếu thế so với những người xung quanh mình. Nhờ có sự chỉ dẫn của ai đó mà bạn có cơ hội thay đổi nhận thức một cách triệt để hơn, nhất là khi bạn có suy nghĩ tích cực hơn trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Thổ khí vượng khiến >sức khỏe của bạn không được tốt, có thể vì ảnh hưởng nhiều từ thời tiết lúc này khá khó chịu hoặc ảnh hưởng tiêu cực tới bệnh của bạn đang có. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, nếu có bệnh hãy uống thuốc, đừng quên bạn nhé.

Con giáp tuổi Dậu 

Vào 2 ngày đầu tuần (7-8/10), dưới ảnh hưởng của Nhị Hợp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu phát triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, vì con giáp này chưa rõ ràng điều mình thực sự muốn làm là gì nên còn thiếu quyết đoán, dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt trước mắt.

Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tình cảm, trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh nhận ra và tôn trọng những người đối xử thực sự tốt với mình. Còn với những người tiếp cận nhằm mục đích xấu, tuổi Dậu thường chọn cách không quan tâm. Nhờ vậy mà ngày trôi qua yên bình, không gặp chuyện gì quá phức tạp.

Con giáp tuổi Dần 

Vào 2 ngày đầu tuần (7-8/10), Thực Thần tương trợ, người tuổi Dần có thể kiếm được một khoản kha khá. Công sức của bạn suốt bấy lâu đã được ghi nhận và bạn sẽ nhận được khoản thù lao xứng đáng. Với những người làm nghề tự do, bạn dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên có thể làm quen được với những đối tác triển vọng. 

Ảnh minh họa: Internet

Kim sinh Thủy, chuyện tình cảm cũng có những điểm sáng nhất định. Người độc thân biết chăm chút ngoại hình nên dần trở nên nổi bật trước đám đông. Có một vài người chủ động tìm cách tiếp cận bạn. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thanh Thanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe