Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào được Quý Nhân nâng đỡ, thuận đường làm ăn, giàu có hết phần thiên hạ vào 2 ngày đầu tuần (23-24/9) này nhé!

Khánh Vy (TH) 15:30 21/09/2024

Con giáp tuổi Thân 

2 ngày đầu tuần (23-24/9), tuổi Thân sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tuổi Thân phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

Điểm mạnh của tuổi Thân là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Con giáp tuổi Tỵ 

2 ngày đầu tuần (23-24/9), tuổi Tỵ đang dần trở nên mạnh dạn hơn trong công việc. Con giáp này sẵn sàng nêu lên quan điểm của mình, bởi bản mệnh cho rằng rất có thể ý kiến của mình sẽ giúp tập thể phát triển mạnh mẽ.

Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui trên phương diện tài lộc. Bản mệnh có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày do được cấp trên thưởng nóng vì thành tích gặt hái được. Cũng nhờ vậy, tuổi Tỵ nhận được sự khâm phục của nhiều người xung quanh. Vì vậy, bản mệnh nên xem xét thực hiện các công việc cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn và dễ dàng gặt hái được thành công.

Con giáp tuổi Tý

2 ngày đầu tuần (23-24/9), Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Tý có tinh thần làm việc hăng hái và cởi mở. Bạn sẵn sàng học hỏi và khám phá những điều mới mẻ, nâng cao kỹ năng và chuyên môn. Điều này rất có lợi cho người muốn học thêm nghề mới hoặc những công việc có tính chất mạo hiểm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, những thành tích đã và đang đạt được có thể khiến bạn trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân. Nhất là khi kẻ này không phục với những thành công trong sự nghiệp của tuổi Tý nên sẽ tìm mọi cách để hạ bệ, kéo bản mệnh xuống khỏi ngôi cao. Cây càng cao thì càng đón nhiều gió lớn,> con giáp này cần rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng để có thể chống chọi lại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo! 

Khánh Vy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe