Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán chuyển mình đột phá, xây nhà to mua xế xịn.

Thiên An (TH) 23:07 25/08/2024

Tuổi Dậu 

Sự giúp đỡ và hỗ trợ từ người thân, đồng nghiệp tiếp thêm nhiều năng lượng cho người tuổi Dậu vượt qua sóng gió trong ngày có Tam Hội che chở. Lúc này bạn càng thấy rõ sức mạnh tập thể phát huy tối đa như thế nào.

Kim - Thổ tương sinh tốt hơn cho các khía cạnh liên quan tới tiền bạc mà bản mệnh mong chờ từ lâu. Thậm chí nhiều người sẽ nhận ra các cơ hội nghề nghiệp đang trên đường đến với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến> con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Thìn cũng một trong những là con giáp may mắn trong tuần mới. Họ vốn dĩ là người nhanh nhạy nên dù trục trặc trong công việc bạn cũng vẫn tìm được cách tháo gỡ và giải quyết hiệu quả.

Trong giai đoạn này bạn được cấp trên đánh giá cao và dành cho cơ hội để thăng chức, tăng lương, cải thiện thêm thu nhập.

Tình hình tài chính của bạn cũng có sự chuyển biến đáng kể. Họ có cơ hội kiếm tiền thêm bên ngoài, các khoản thu phụ cũng hậu hĩnh.

Mối quan hệ tình cảm của bạn ổn định và ngọt ngào. Tình yêu thăng hoa càng là động lực giúp bạn phấn đấu nhiều hơn nữa, thành công hơn nữa.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thiên An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe