Càng về cuối năm những con giáp sau lại càng trổ số phú quý, mọi việc thuận lợi hanh thông lại có duyên trúng số lớn.

Linh Chi (t/h) 22:45 14/12/2022

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng, vào cuối năm nay, người tuổi Mão được Thần Tài ghé thăm, đón vận may liên tiếp, tài lộc dồi dào. Sự nghiệp của con giáp này phát triển thuận lợi, làm ăn suôn sẻ. Nhờ đó, bản mệnh có nguồn thu nhập tốt, tiền của ngày một nhiều.

Tuổi Mão càng nỗ lực, cố gắng, càng bỏ nhiều công sức thì lộc nhận về càng nhiều, xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Thời gian tới, con giáp này sẽ bận rộn hơn nhưng thành quả nhận được lại vượt sức mong đợi.

Tuổi Hợi

Càng về cuối năm với sự xuất hiện của Tam Hội, tuổi Hợi có những ngày làm việc hiệu quả khi vận khí khởi sắc. Mạnh dạn mưu sự vào ngày này bởi vận quý nhân đang rất vượng, nếu có sự cố ắt có quý nhân giúp đỡ bạn nhiệt tình, tiềm năng thành công là rất cao. 

Tinh thần làm việc của tuổi Hợi được đẩy lên cao, giống như có một nguồn năng lượng tích cực đốc thúc tinh thần khiến bản khẩn trương bắt tay vào công việc. Bằng những ý tưởng đóng góp mới mẻ, bạn đã minh chứng năng lực với vị trí đang nắm giữ khiến đồng nghiệp và cấp trên không khỏi trầm trồ. 

Tình duyên ngày này với tuổi Hợi có bước tiến mới, có vẻ như bạn đã tính đến chuyện tỏ tình đối phương. Khuyên bạn nên mạnh dạn càng ngỏ lời sớm càng tốt, chớ nên để lâu hóa bùn. 

Tuổi Ngọ

Càng về cuối năm càng tràn đầy may mắn đối với người tuổi Ngọ. Bạn thậm chí có thể lan tỏa niềm vui và hạnh phúc tới mọi nơi mình đến cho tất cả những người bạn gặp.

Nguồn năng lượng của bạn khiến mọi người, thậm chí cả bản thân bạn cũng ngạc nhiên. Sự tự tin giúp bạn giải quyết mọi công việc trôi chảy, chiếm ưu thế trong mọi vị trí.

Tình yêu hay các mối quan hệ cũng nở rộ với bạn nhờ sự thay đổi thú vị này. Người độc thân có thể nhanh chóng tìm được người phù hợp với tiêu chuẩn của mình trong những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Trong khi đó, các cặp đôi chân thành và thẳng thắn với nhau nên giảm bớt được những hiểu lầm không đáng có. Hai người ngày một trân trọng và thấu hiểu nhau hơn.

Con giáp may mắn cũng gặp may mắn trong vận trình tài chính khi những kênh đầu tư của bạn bắt đầu sinh lời. Từ đây có thể thấy rằng hướng đi bạn vạch ra từ trước đó là vô cùng chính xác, vì thế hãy dũng cảm tiến những bước tiếp theo nhé.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe