Đúng ngày 18/9/2022, 3 con giáp may mắn tài vận hanh thông, công danh thuận lợi. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bản mệnh sẽ trở nên giàu có, không cần lo nghĩ chi tiêu.

Bảo Bình (TH) 17:31 17/09/2022

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Họ luôn coi trọng danh dự và chữ tín, thậm chí có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình.

Một phần quan trọng giúp tuổi Tuất có nhiều quý nhân là do con giáp này tính tình hòa nhã, lại lạc quan yêu đời nên kết nối được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi phương Đông, đúng ngày 18/9/2022, vận khí của người tuổi Tuất sẽ tăng lên bất ngờ. Họ dù có gặp chút khó khăn trong cuộc sống hay công việc cũng sẽ có người giúp đỡ, tương trợ. 

Một phần quan trọng giúp tuổi Tuất có nhiều quý nhân là do >con giáp này tính tình hòa nhã, lại lạc quan yêu đời nên kết nối được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Nhìn chung, đây sẽ là một trong những con giáp đổi vận bất ngờ. Song tuổi Tuất cũng cần nhớ phải có kế hoạch tài chính cụ thể, tránh cảnh tiền kiếm ra nhưng miệng ăn núi lở. 

Tuổi Ngọ

Con giáp này có phúc khí và luôn có thần tài phù trợ nên làm việc gì cũng dễ dàng kiếm được bộn tiền, tài vận không quá dồi dào nhưng luôn ổn định theo năm tháng.

Ngọ có lối đi của riêng mình cộng thêm sự cố gắng, quyết tâm cao độ nên thu về những thành công vang dội - Ảnh minh họa: Internet

Đúng ngày 18/9/2022, Ngọ sẽ có vận trình vượng phát, cả hai phương diện là sự nghiệp và tình cảm đều hanh thông, thuận lợi. Ngọ có lối đi của riêng mình cộng thêm sự cố gắng, quyết tâm cao độ nên thu về những thành công vang dội.

Ngọ cần tận dụng triệt để khả năng của bản thân để góp sức cho thành công trong tương lai. Ngọ càng làm lại càng kiên trì bền bỉ, không bỏ cuộc, vì vậy mà dễ dàng gặt hái thành tựu. Từ đây mà tài sản, tiền bạc cũng tăng lên đáng kể, nguồn thu cũng không ngừng gia tăng.

Tuổi Tý 

Đúng ngày 18/9/2022, nhìn chung là một năm thuận lợi với người tuổi Tý. Điểm đặc biệt trong năm nay của con giáp này phải kể đến vận may do quý nhân đem lại. Cụ thể, theo tử vi, người tuổi Tý sẽ gặt hái được nhiều thành công về tiền bạc và một phần không nhỏ là cơ hội do quý nhân đem đến. 

Bản mệnh sẽ càng cảm nhận được sự khác biệt khi vận khí tốt, có nhiều cơ hội chuyển vận. Đây sẽ là lúc con giáp này gặp may mắn nhiều hơn hẳn những con giáp khác - Ảnh minh họa: Internet

Những việc liên quan đến tiền thêm nhiều phần thuận lợi hơn so với thời gian trước, người tuổi Tý được dự báo là sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi những gì mình thu được trong năm nay.

Hãy trân trọng sự giúp đỡ của quý nhân và xây dựng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Bản mệnh sẽ càng cảm nhận được sự khác biệt khi vận khí tốt, có nhiều cơ hội chuyển vận. Đây sẽ là lúc con giáp này gặp may mắn nhiều hơn hẳn những con giáp khác. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe