Tử vi ngày 24 tháng 10 âm lịch, 3 con giáp đón lộc, cuộc sống thăng hoa, vận mệnh như ý cát tường.

Hoa Tiên (t/h) 05:24 17/11/2022

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi rất có ý chí, lĩnh vực mà họ yêu thích nhất chính là lĩnh vực kinh doanh, họ có thể làm tốt những gì mà họ đã dự định làm.

Tử vi ngày 24 tháng 10 âm lịch, những người tuổi Mùi có Thần Tài theo phù trợ, chính vì thế mà trong kinh doanh làm ăn họ là người rất may mắn. Cho dù có khó khăn nào cũng đều vượt qua.

Hãy cố gắng phát huy khả năng của họ. Bởi chính những người tuổi Mùi vẫn khá lười biếng đấy nhé.

Con giáp Mùi vận mệnh thăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ dù là nam hay nữ đều khôn khéo, mạnh mẽ và không bao giờ từ bỏ đam mê của mình. Họ có thể chấp nhận tất cả những thách thức của cuộc đời, vất vả lắm phen vẫn không ngần ngại tiến về phía trước, chớp lấy thời cơ.

Tử vi ngày 24 tháng 10 âm lịch, Tỵ hãy vững tin, bởi dù hiện tại có khốn đốn đến mấy thì nhờ được thần tài theo chân bạn sẽ kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Bao nhiêu lộc lá, của cải trong thiên hạ sẽ ập xuống đời Tỵ ào ào như thác. Lúc ấy, Tỵ muốn mua nhà sắm xe, du lịch nước ngoài chỉ là chuyện nhỏ.

Con giáp Tỵ thông minh, bản lĩnh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trời sinh ai tuổi Ngọ đều vô cùng thông minh nhanh nhẹn, họ luôn sống nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý nên xung quanh luôn có quý nhân phù trợ.

Trong cuộc sống những người tuổi Ngọ dễ được bạn nhiều phước lành hơn, họ cũng dễ dàng gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, ít khi nào gặp thất bại.

Tử vi học có nói, >tử vi ngày 24 tháng 10 âm lịch, tuổi Ngọ sẽ có vận may lội ngược dòng. Đặc biệt, sự nghiệp và tài vận của tuổi Ngọ sẽ được cải thiện đáng kể.

Trong thời gian này những người tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh, nên cẩn trọng đưa ra những quyết định lớn, nếu như may mắn thì cuộc đời bắt đầu thăng hoa từ đây.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoa Tiên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe