Tử vi tuần mới (19/9 - 25/9) cho hay, 3 con giáp này trúng số độc đắc, hòa khí sinh tài, cầu được ước thấy, tấn tài tấn lộc, ăn nên làm ra.

Đại Hồng Thủy (TH) 10:48 19/09/2022

Tuổi Thìn

Theo >tử vi >12 con giáp, người tuổi Thìn là con giáp có tài năng, tham vọng, mạnh mẽ và dám nghĩ dám làm. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ là người nói được, làm được, không dễ gì từ bỏ mục tiêu.

Tử vi tuần mới (19/9 - 25/9) có nói, người tuổi Thìn được trời ban tài lộc, có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp may mắn này gặp vận đỏ, sự nghiệp thăng tiến không ngờ. Người làm công ăn lương dễ được cất nhắc, nhận cơ hội mới. Người làm kinh doanh dễ gặp được khách hàng, ký được hợp đồng, mọi thương vụ đều hanh thông, suôn sẻ.

Tử vi tuần mới (19/9 - 25/9) có nói, người tuổi Thìn được trời ban tài lộc, có bước tiến lớn trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ là người thực sự tài giỏi, mẫu mực, có tinh thần cạnh tranh tốt. Nhờ sự cống hiến và sự bền bỉ nỗ lực của bản thân mà con giáp tuổi Ngọ đã giúp họ thu hái được nhiều tài lộc, thăng tiến trong công việc, kiếm nhiều tiền mỗi ngày.

Tử vi tuần mới (19/9 - 25/9), tuổi Ngọ chính là con giáp làm ăn vượng phát, cuộc sống của của người tuổi Ngọ sẽ được cải thiện rất nhiều. Trong thời gian tiếp theo, họ không lo thiếu tiền, không sợ vướng phải khó khăn, vấp váp. Đặc biệt, con giáp tuổi Ngọ còn có cơ hội gặp quý nhân, nhận được sự giúp đỡ để phát triển mọi mặt trong cuộc sống, may mắn nối tiếp may mắn.

Tử vi tuần mới (19/9 - 25/9), tuổi Ngọ chính là con giáp làm ăn vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi tuần mới (19/9 - 25/9), người tuổi Dần là con giáp may mắn và phát tài bậc nhất. Người tuổi này sẽ được cát tinh che chở nên vận trình của bạn suôn sẻ hơn hẳn, mọi khó khăn đã qua đi, bạn có thể chuẩn bị tinh thần đón chờ thành công phía trước.

Đường công việc may mắn hơn người, bản mệnh làm gì cũng tự tin, đàng hoàng, chẳng lo lắng bất cứ điều gì. Tài lộc hanh thông vượng phát. Bạn có nhiều khoản thu, dù làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần chăm chỉ là tiền về đầy túi.

Theo tử vi tuần mới (19/9 - 25/9), người tuổi Dần là con giáp may mắn và phát tài bậc nhất - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe