Theo tử vi, những con giáp này may mắn vô cùng, đúng thời gian tới sẽ có lộc về tận cửa, may mắn tề tựu về nhà, đổi đời giàu to.

H.A (t/h) 10:40 01/08/2022

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, rất có đầu óc quan sát, và luôn biết lựa theo sắc mặt của người đối diện nên >con giáp này thường tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Đúng 6 giờ sáng mai (2/8), vận thế của người tuổi Dậu có sự khởi sắc mạnh mẽ, sự nghiệp thăng tiến đi lên như ‘gió mùa’. Mọi việc hanh thông dễ dàng đạt được thành công trong mọi lĩnh vực.

Thu nhập của người tuổi Dậu cũng tăng lên không ngừng, số tiền tích lũy trong tài khoản có thế tăng lên gấp 5 lần trước đây. Người tuổi Dậu có thể yên tâm mà làm ăn, phát triển tiền bạc.

Con giáp Dậu có số phát tài to. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi không quan tâm đến danh lợi, sống dĩ hòa vi quý và sẵn sàng hy sinh vì người mà mình yêu thương. Trong suốt cuộc đời này, tuổi Hợi được mọi người ngưỡng mộ và yêu thương vì bản tính dễ gần, bằng lòng với những gì đang có, luôn nhìn mọi người bằng con mắt yêu thương trọn vẹn.

Nhờ vậy mà cuộc sống của những người tuổi Hợi luôn sống trong bình yên đủ đầy. Người tuổi Hợi không tham vọng, sân si, nên họ ăn ngon ngủ tốt, >sức khỏe luôn ở hàng top.

Đúng 6 giờ sáng mai (2/8), trong cuộc sống này ai khổ thì khổ nhưng tuổi Hợi nếu chẳng may gặp phải khó khăn trắc trở thì đó chỉ là một giai đoạn ngắn, sớm muộn gì cũng có quý nhân xuất hiện, giúp họ vượt qua chướng ngại và tận hưởng cuộc sống đủ đầy.

Tuổi Hợi thăng hoa như diều gặp gió. Ảnh minh họa: Internet

Trong nhân tướng học có nói, riêng với người tuổi Hợi, chỉ cần họ sở hữu một ngoại hình đầy đặn thì tài vận sẽ tự nhiên đến. Phụ nữ tuổi Hợi càng mũm mĩm càng phúc tướng, mà phúc tướng thì sinh phú quý. Người tuổi Hợi có tướng người này còn được Thần Tài tăng thêm lộc phát cả đời, không lo cơm áo gạo tiền, mọi thứ thăng hoa viên mãn.

Tuổi Tỵ

Tử vi nói rằng đúng 6 giờ sáng mai (2/8), cuộc đời của Tỵ như bước sang một trang mới. Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ liên tiếp.

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo, tinh tế nên sẽ thu về được lợi ích không nhỏ. Con giáp này nếu nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì tiền của nhiều vô kể. Trời sinh những người sinh năm Tỵ còn thường có đầu óc linh hoạt và khả năng học hỏi tuyệt vời. Đặc biệt là sau rất nhiều năm nỗ lực gây dựng sự nghiệp thì bạn đã có trong tay nhiều kinh nghiệm quý giá và cũng trưởng thành, bản lĩnh hơn rất nhiều trong cuộc sống.

Nếu bạn đầu tư vào đâu đó, khởi nghiệp kinh doanh hoặc làm nghề tay trái thì chắc chắn sẽ thu về lợi nhuận khả quan. Họ luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất và thu về lợi nhuận đáng kể.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe