3 con giáp Cát tinh hộ mệnh, tài lộc đua nhau kéo đến, cứ thế mà giàu, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Thùy Dương (TH) 18:33 24/09/2022

Tuổi Mão

Thông minh, nhân hậu và sống vô lo vô nghĩ nên những khi giúp đỡ người khác Mão cũng chẳng hề tính toán. Chỉ cần sống đúng với lương tâm, không làm điều gì khiến bản thân cắn rứt thì Mão đã thấy hài lòng. Nhờ sự phúc hậu, thiện lương ấy nên con giáp may mắn này được bề trên hết lòng thương yêu, che chở.

Cuối tuần này (25/9), sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm trong cuộc sống thời gian này con giáp giàu sang tuổi Mão sẽ được hái trái ngọt đời mình. Làm một hưởng mười, tiền ùa vào nhà chính là phúc phần trời đã an bài cho Mão.

Tuổi Mão có hai đại cát tinh chiếu mệnh nên vận trình tài lộc thăng hoa không ngừng. Con giáp này được cấp trên ưu ái, giúp đỡ trong công việc. Nhân duyên tốt cũng giúp bản mệnh gây dựng và duy trì các mối quan hệ có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp. Tuổi Mão có thể kiếm tiền dễ dàng, nhanh chóng hơn, túi tiền trở nên rủng rỉnh, cuộc sống dư dả hơn.

Cuối tuần này (25/9), sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm trong cuộc sống thời gian này con giáp giàu sang tuổi Mão sẽ được hái trái ngọt đời mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi nói rằng, cuối tuần này (25/9), tuổi Dần đón nhận những chuyển biến tích cực từ công việc đến cuộc sống. Trước đây, tuổi Dần phải đối mặt với nhiều khó khăn, cũng có lúc rơi vào hoàn cảnh bế tắc, cảm thấy không có lối thoát. Nhưng hiện tại, tuổi Dần có thể đón nhận những vận may lội ngược dòng, vượt qua các khó khăn trước mắt, tài vận có sự cải thiện đáng kể.

Đây là thời điểm tuổi Dần có thể gặt hái thành quả, tài lộc cứ thế mà kéo đến. Tuổi Dần vẫn có thu nhập ổn định thậm chí có thêm nhiều khoản tiền nhờ việc buôn bán khiến bạn luôn rủng rỉnh.

Con giáp này gặp thời đổi vận, hưởng nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Tất nhiên, trước khi chạm tay đến thành công, nhận cuộc sống phú quý, tuổi Dần cũng đã phải trải quay nhiều giai đoạn vật vả, đón nhận cả những thất bại.

Tuổi Dần có thể đón nhận những vận may lội ngược dòng, vượt qua các khó khăn trước mắt, tài vận có sự cải thiện đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Dù phải bươn chải từ sớm, những ngày đầu lập nghiệp khốn khó trăm bề nhưng Thìn chưa bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Họ luôn tâm niệm, chỉ cần bản thân cố gắng, chăm chỉ thì ắt sẽ có cuộc sống đủ đầy, viên mãn.

Nhờ không ngừng tìm tòi, sáng tạo, dám dấn thân nên Thìn được trời Phật nâng đỡ, ban cho vô số cơ hội kiếm tiền. Cuối tuần này (25/9) con giáp may mắn tuổi Thìn sẽ lội ngược dòng, ngày trước khốn khó bao nhiêu thì giờ đây họ càng an nhàn, sung sướng bấy nhiêu.

Tài vận của người tuổi Thìn sẽ tốt hơn rất nhiều nhờ được quý nhân phù trợ. Cát tinh mang tới cho người tuổi Thìn không ít tài lộc. Càng chăm chỉ, người tuổi Thìn càng gặt hái được nhiều thành công, tài lộc ở thời điểm này.

Tài vận của người tuổi Thìn sẽ tốt hơn rất nhiều nhờ được quý nhân phù trợ, Cát tinh mang tới cho người tuổi Thìn không ít tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe