Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây tiền vàng 'nặng trĩu' túi, hồng phúc sâu dày, không giàu sang cũng phú quý hơn khối người vào đúng ngày 14/9/2022.

Triệu Khả Ái (TH) 12:57 13/09/2022

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ vào đúng ngày 14/9. Quý nhân còn ra tay nâng đỡ giúp đường sự nghiệp của bạn hanh thông rộng mở hơn hẳn. Bản mệnh đưa ra được những ý tưởng hay ho, khơi nguồn cảm hứng cho những cộng sự xung quanh. Công việc suôn sẻ kéo theo phương diện tài chính tăng, thu nhập đảm bảo trang trải cho các nhu cầu cuộc sống.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của >con giáp may mắn này cũng sẽ tương đối hài hòa. Mặc dù khá bận rộn với công việc nhưng chòm sao này vẫn ưu tiên thời gian rảnh cho gia đình. Các cặp vợ chồng nhờ hâm nóng cảm xúc kịp thời mà tránh được rạn nứt không đáng.

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ vào đúng ngày 14/9 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tam Hợp che chở nên đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ được nâng đỡ và thúc đẩy khá nhiều. Con giáp này được khuyên nên tập trung vào việc mình làm, tránh lo chuyện bao đồng nếu không muốn vướng rắc rối. Bản mệnh dần khẳng định được năng lực bản thân. Đây cũng là thời điểm thích hợp để> con giáp này tìm cho mình một chỗ đứng trên đường sự nghiệp.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ đón nhận được nhiều phúc lộc, trở nên tươi đẹp, hạnh phúc. Người tuổi này sẽ dành nhiều thời gian cho bạn bè và người thân nhiều hơn. Những người có đôi sẽ quan tâm và thấu hiểu đối phương nhiều hơn trong ngày này.

Tam Hợp che chở nên đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ được nâng đỡ và thúc đẩy khá nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thần Tài xuất hiện giúp người tuổi Dậu sẽ phát huy được năng lực và dễ dàng tỏa sáng trong ngày 14/9/2022. Nhiệm vụ càng khó khăn, càng nhiều thử thách thì con giáp này càng hăng say muốn chứng tỏ mình. Nhờ đó mà thu nhập chính lẫn phụ có xu hướng tăng theo nhịp độ công việc, bạn có thể an tâm hơn khoảng thời gian trước.

Vận trình tình cảm của bản mệnh sẽ đẹp đẽ hạnh phúc. Tuổi Dậu và người bạn đời của mình luôn tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ, lý tưởng sống. Mặc dù vẫn còn đôi lúc “trật nhịp” nhưng quan trọng là cả hai luôn vì nhau mà thay đổi. Người độc thân dù rất muốn được yêu đương như bao người nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó.

Thần Tài xuất hiện giúp người tuổi Dậu sẽ phát huy được năng lực và dễ dàng tỏa sáng trong ngày 14/9/2022 - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Triệu Khả Ái (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe