Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây có phúc có phần, đi đến đâu cũng được che chở, lộc lá đề huề vào đúng ngày 28/3/2023.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 03:50 28/03/2023

 

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần sẽ diễn ra hanh thông hết mực. Người tuổi này đạt được một vài thành tựu nổi bật trên con đường phát triển sự nghiệp. Công việc hiện tại mang đến cho bản mệnh nguồn cảm hứng bất tận, cùng với sự khéo léo trong cách giao tiếp nên chiếm được lòng tin của cấp trên.

Bên cạnh đó, thu nhập của >con giáp may mắn này rất đều đặn nên không phải lo lắng về tiền bạc. Thời gian tới bạn còn có thể nhiều dự án giá trị lớn mang về nguồn thu khủng, giúp bạn có thêm khoản dư để tích lũy hoặc đầu tư sinh lời.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ trở nên thuận lợi dễ dàng. Chính sự thông minh và một chút liều lĩnh đã mang lại cho con giáp này nhiều sự tín nhiệm từ cấp trên của mình. Bản mệnh hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để phát huy năng lực của mình và tạo nền tảng cho bước tiến sau này. Sự khôn ngoan trong các quyết định tài chính đã mang lại cho bản mệnh nguồn thu nhập khủng.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng sẽ đong đầy hạnh phúc. Bản mệnh và người thương đang trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời mà tình yêu đem tới. Hạnh phúc trở nên mãnh liệt, đong đầy hơn khi cả hai đều biết vun vén cho mối quan hệ này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh nhờ có cục diện Thân Tuất tương hội. Ngoài ra, Quý Nhân chỉ đường dẫn lối giúp cho bản mệnh có hướng phát triển đúng đắn trên con đường công danh. Con giáp này cũng nhận được tin vui liên quan đến phương diện tài chính, có thể được tăng lương trong thời gian tới hoặc có lộc do trúng thưởng, trúng số. 

Vận trình tình cảm khá thoải mái. Bạn và người ấy có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp bằng sự tin tưởng, cảm thông lẫn nhau. Song, cả hai cũng cần một chút gì đó mới mẻ để cả hai cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau. 

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe