Theo tử vi dự đoán, đúng 12 giờ trưa mai (26/9/2022), những con giáp này sẽ có cơ hội đổi đời, vận may tấn tới, làm đâu thắng đó.

Bảo Bình (TH) 08:45 25/09/2022

Tuổi Thìn

Đúng 12 giờ trưa mai, Tam Hợp cục trợ mệnh giúp Thìn thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những bạn làm việc mà phải giao tiếp nhiều. Người làm ăn buôn bán có tài lộc bất ngờ, hàng hóa bán đắt như tôm tươi nhờ khéo ăn khéo nói, không “chặt chém” quá đáng, khách mua 1 lần thì sẽ có lần 2.

Thìn luôn là người có trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống, bạn ít khi để người khác phải phàn nàn về mình - Ảnh minh họa: Internet

Người làm công chức thì sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao, không trốn tránh trách nhiệm cũng không đùn đẩy. Thìn luôn là người có trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống, bạn ít khi để người khác phải phàn nàn về mình.

Nhưng người tuổi Thìn không vì thế mà ỷ lại. Họ sống độc lập, tự chủ, không mong đợi ai giúp đỡ cả. Họ tự mình cảm nhận niềm vui và đối mặt với những nỗi buồn trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Thân thường sở hữu chỉ số IQ và EQ cao. Không những thế, họ còn giỏi ăn nói và có tài năng hùng biện bậc nhất. Con giáp tuổi này sống hòa đồng, được nhiều người yêu mến và nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh.

 Họ có số mệnh may mắn và được định sẵn sẽ thành công. Đặc biệt, người tuổi này còn được biết đến với tinh thần lạc quan - Ảnh minh họa: Internet

Đúng 12 giờ trưa mai, con giáp này có sao may mắn chiếu mệnh. Họ có cuộc sống bình an, hạnh phúc, >sức khỏe dồi dào. Trong công việc, con giáp này lại được quý nhân phù trợ nên vận thế ngày càng lên hương.

Khi được quý nhân giúp đỡ, người tuổi Thân nên nhận lời, chớ nên từ chối lòng tốt của người khác. Họ có số mệnh may mắn và được định sẵn sẽ thành công. Đặc biệt, người tuổi này còn được biết đến với tinh thần lạc quan. Nụ cười của họ luôn nở trên môi.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sở hữu tính cách kiên nghị, hào sảng, nhiệt tình và chân thành. Họ luôn biết cách làm chủ cuộc đời mình, có trách nhiệm trong mọi quyết định và công việc khiến cho ai nấy tiếp xúc đều yêu mến.

Tuy là con giáp không có khả năng giữ tiền, song con giáp này vẫn có được cuộc sống sung túc nhờ các mối quan hệ tốt đẹp lại mang tới sự thuận lợi, giúp đỡ khi cần thiết - Ảnh minh họa: Internet

Mặt khác, tuổi Dần cũng là con giáp không ngại gian khổ, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Nhờ vậy họ dần tích lũy cho mình được vốn sống, vốn kinh nghiệm phong phú. Tuy là con giáp không có khả năng giữ tiền, song con giáp này vẫn có được cuộc sống sung túc nhờ các mối quan hệ tốt đẹp lại mang tới sự thuận lợi, giúp đỡ khi cần thiết.

Đúng 12 giờ trưa mai, người tuổi Dần càng có cơ hội đột phá về tài chính tăng mạnh. Điều đó giúp họ không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình mà đem lại cho gia đình, người thân cuộc sống đủ đầy, an vui.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe