Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vượng Quý Nhân, làm ăn xuôi thuận, cuộc đời dư dả vào 5 ngày cuối tháng Giêng âm lịch.

Bích Thu (TH) 13:31 01/03/2024

Con giáp tuổi Tỵ

>5 ngày cuối tháng Giêng âm lịch, Thực Thần xuất hiện trong vận trình của người tuổi Tỵ là điềm báo tài chính được cải thiện rõ rệt, cho nên con giảm này cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều vì không phải lo lắng hay băn khoăn về tiền bạc nữa. Bản mệnh làm ăn kinh doanh thuận lợi, vận trình tăng tiến không ngừng, lợi nhuận thu về ngày càng nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, người tuổi Tỵ cũng không phải lo lắng bất cứ điều gì về công việc. Dù gặp phải bất cứ khó khăn nào thì bạn cũng giải quyết nhanh chóng khi tận dụng những kỹ năng sẵn có và các mối quan hệ xung quanh của mình. Tuy nhiên đừng vội tỏ ra kiêu ngạo, bạn nên khiêm tốn học hỏi thêm để ngày càng tiến xa.

Con giáp tuổi Thìn

5 ngày cuối tháng Giêng âm lịch, tuổi Thìn tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Những gì bạn theo đuổi cuối cùng cũng có chút khởi sắc và điều này khẳng định rằng bạn đang đi đúng đường. Tiền bạc tăng nhanh, giàu sang phú quý chỉ trong tầm tay.

Ảnh minh họa: Internet

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Con giáp tuổi Mão

5 ngày cuối tháng Giêng âm lịch, người tuổi Mão nên tinh ý quan sát tín hiệu của Tam Hợp bật đèn xanh để hóa giải căng thẳng với một nửa của mình. Người ấy đang dang rộng vòng tay chào đón bạn đấy. Trong khi đó, những người độc thân cũng có thể mở rộng việc giao lưu để tìm ý trung nhân.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này Thực Thần được cho là sẽ đem lại những may mắn không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống cho những người tuổi Mão, giúp họ làm gì cũng thành công, dự án nào cũng thu về kết quả tốt.

Ngũ hành tương sinh cho thấy dù rằng cuộc sống không thể cầu được ước thấy nhưng bạn có được sự bình an, vui vẻ, thoải mái. Chính những tư duy tích cực của bạn trong thời gian này giúp bạn khỏe mạnh, tinh thần lúc nào cũng tốt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe