Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán viên mãn vẹn toàn, phú quý đến không ngừng.

Lan Chi (t/h) 09:17 08/10/2024

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp dự báo, tuổi Dần đang làm quản lý hoặc nắm giữ chức quyền ở cơ quan, những người kinh doanh lớn cũng nên cẩn thận. Ngày hôm nay, bản mệnh phải chú ý trong ăn nói, hành động kẻo gây ra tai họa cho sự nghiệp của mình, càng khiêm tốn càng tốt.

May mắn đường tài lộc lại xán lạn hơn sự nghiệp rất nhiều. Con giáp này kiếm tiền giỏi nhưng cũng biết giữ tiền, khéo mua khéo sắm nhưng cũng khéo giữ, bản mệnh còn có quý nhân phù trợ để không bị mất của trong ngày này.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được như ý. Con giáp này sống thật thà, hay thương người nhưng dễ bị lợi dụng lòng tốt. Chơi với ai hay làm việc cùng ai cũng nên cẩn thận kẻo người ta lừa bản mệnh lúc nào không hay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo> >tử vi, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những cơ hội tài lộc đang đến gần! May mắn sẽ tiếp tục theo bạn cho đến cuối năm nếu bạn biết nắm bắt quy luật.

Khả năng nhạy bén và hiểu biết về thị trường là những lợi thế lớn của bạn. Hãy tận dụng chúng khi lựa chọn dự án đầu tư. Tuy nhiên, đừng quên rằng thành công đòi hỏi sự nỗ lực; không thể chỉ ngồi chờ đợi.

Trong khoảng thời gian này, bạn có thể nhận được nhiều tài lộc bất ngờ, từ quà tặng của bạn bè đến những món lợi không ngờ. Hãy giữ tâm thế thoải mái và đón nhận những điều bất ngờ đến với mình.

Cuối cùng, hãy nhớ không nên quá nóng vội. Bình tĩnh và kiên định, tài lộc sẽ tự đến. Trong thế giới đầy cơ hội và thách thức này, hãy dùng trí tuệ để mạo hiểm và dũng khí để đổi mới, vì bạn chính là những chú khỉ thông minh nhất. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão tạo được ấn tượng với mọi người khi làm việc. Thời gian này tuổi Mão biết khó mà không chùn bước, tiếp tục cố gắng vì mục tiêu lâu dài trong công việc của bạn.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão dù có khó khăn bạn vẫn cố gắng vượt qua, tự tin vào chính mình.

Tình cảm: Hiểu lầm của bản thân được gỡ bỏ, không có quá nhiều mâu thuẫn như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách phối hợp tạo ra tài chính trong tương lai.

Sức khoẻ: Bồi bổ cơ thể khi bản thân quá mệt mỏi, làm việc chịu nhiều áp lực vô hình.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe