Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vượng khí phừng phừng, vô tư nhận phú quý.

Lan Chi (t/h) 05:00 10/10/2024

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Mùi ghi nhớ đến những vấn đề liên quan đến công việc. Thời gian này tuổi Mùi bạn đạt được nhiều thành tự lớn trong công việc, có lối xây dựng hiệu quả công danh. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc đã nhận được nhiều sự khen thưởng từ ban lãnh đạo của bạn.

Tình cảm: Tình cảm không thích vòng vo với những người không hiểu rõ về bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, từng bước tạo niềm tin và xây dựng tài chính vững mạnh.   

Sức khoẻ: Nhờ vào tính kỉ luật của bạn, cơ thể đã có dấu hiệu phục hồi rõ rệt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Hợi là người bẩm sinh hiền lành, lương thiện, có số phận tốt đẹp hơn người. Trong suốt cuộc đời, tuổi Hợi thường có vận tài chính mạnh mẽ, họ dễ trở nên giàu có. Thời gian này, tuổi Hợi dự báo sẽ bước vào giai đoạn đặc biệt thịnh vượng.

Trong thời gian ngắn ngủi này, họ có cơ hội đầu tư sinh lời cao và những khoản lợi nhuận bất ngờ sẽ đến liên tục, tuổi Hợi nên học cách quản lý tài chính tốt hơn, có như thế sẽ giúp họ vừa tiết kiệm lại đảm bảo chi tiêu, phát triển lâu dài. Giai đoạn này, Tuổi Hợi đạt được những nguồn thu chính phụ rất khả quan. Nói chung cuộc sống của họ có nhiều thay đổi tích cực, họ sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về việc chi tiêu, sống cuộc sống xa hoa và tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Dần vô cùng bận rộn, nhưng nhờ vào kinh nghiệm và kiến thức, bản mệnh vẫn có thể hoàn thành tốt công việc được giao đúng thời hạn. Con giáp này luôn biết sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên, không để tồn đọng.

Vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ. Con giáp này được quý nhân soi đường nên có thể đạt được điều mình mong muốn, đặc biệt là người độc thân sẽ có vận may tới rất bất ngờ. Hãy mở lòng để đón nhận tình cảm gửi trao, khi bản mệnh thực sự thoải mái thì tình yêu mới nhanh tới.

Chẳng những tình cảm, phương diện tài lộc của tuổi Dần cũng có dấu hiệu tăng tiến. Người làm công ăn lương có thêm lương thưởng hoặc cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái, mặc dù có chút vất vả nhưng bù lại thành quả rất xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe