3 con giáp tạm biệt vận xui, cuộc đời bước sang trang mới, tiền của dữ dội, đón nhận nhiều tài lộc, thuận lợi đủ đường.

Thùy Dương (TH) 14:52 21/10/2022

Tuổi Tý

Tý có tính cách thẳng thắn, trung thực, luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống sung túc, ấm no. Con giáp này khá tham vọng, muốn mọi thứ đều thật viên mãn. Tý luôn yêu thương gia đình và tìm mọi cách để chăm sóc cho những người thân của mình một cách đầy đủ nhất. Tử vi cho biết, vào 2 ngày cuối tuần là thời kỳ quan trọng để con giáp tuổi Tý vươn lên mạnh mẽ, khai thông bế tắc, gặt hái được nhiều thành tựu. 

Đúng 2 ngày cuối tuần, người tuổi Tý sẽ đón nhận cơ hội thay đổi vô cùng to lớn, công việc khởi sắc, thăng tiến, lương, thưởng tăng cao. Ngoài ra, nguồn thu phụ đến từ việc đầu tư bên ngoài cũng sẽ đem lại khoản tiền khổng lồ cho con giáp này trong thời gian tới. 

Đường tài lộc của tuổi Tý có sự thay đổi tích cực. Vận trình của con giáp này ngày một lên hương. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ, giữ vững tinh thần thì tuổi Tý có thể đạt nhiều thành công hơn, thu nhập sẽ tăng lên khá nhiều. Nhờ được trời Phật phù hộ, tuổi Tý có thể nhận được cơ hội gánh tiền về nhà, giàu lên nhanh chóng trên mọi mặt của cuộc sống.

Tử vi cho biết, vào 2 ngày cuối tuần là thời kỳ quan trọng để con giáp tuổi Tý vươn lên mạnh mẽ, khai thông bế tắc, gặt hái được nhiều thành tựu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi dự đoán, tuổi Ngọ là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất. Đặc biệt trên con đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu lên như diều gặp gió. Trong sự nghiệp tuổi Ngọ có thể gặp phải những khó khăn nhưng mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa êm xuôi. Người tuổi Ngọ hãy biết nắm bắt thời gian thuận lợi này để tự mình mở rộng kinh doanh, gặt hái những thành tựu cho riêng mình.

Đúng 2 ngày cuối tuần, vận thế của người tuổi Ngọ rất tốt, con giáp này sẽ có được khoản thu lớn từ nguồn thu phụ bên ngoài, bên cạnh đó nguồn thu chính từ lương vẫn ổn định. Tuy vận thế của người tuổi Ngọ không quá xuất chúng, nhưng con giáp này thường dựa vào sự cố gắng của bản thân để đón lấy những cơ hội tốt.

Con giáp này sẽ đón nhận những sự thay đổi tích cực. Công sức mà tuổi Ngọ bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, tài lộc ùa về nhà, tiền của ngày một dồi dào. Càng về cuối năm, cuộc sống của tuổi Ngọ ngày càng hưng thịnh, phú quý. Xui xẻo sẽ dần lùi lại phía sau, nhường bước cho đại cát đại lợi. Tuổi Ngọ sẽ ôm hết tài lộc thiên hạ, khiến nhiều người ghen tỵ.
Con giáp này sẽ đón nhận những sự thay đổi tích cực, công sức mà tuổi Ngọ bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, tài lộc ùa về nhà, tiền của ngày một dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi 2 ngày cuối tuần, người tuổi Sửu lộc lá tràn trề, sự nghiệp phơi phới. Phúc khí nhà trời đều đổ dồn cho con giáp này hưởng thụ. Chưa kể là túi tiền của con giáp này cũng tăng đều theo từng ngày, cứ tiêu xài vơi bớt lại đầy lên. Tài vận của người tuổi Sửu cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng. Sửu có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Đây là thời điểm thuận lợi cho người tuổi Sửu, không những tài vận đại hồng phát, mà vận thế cũng khởi sắc mạnh mẽ. Nếu như trước đây còn có khúc mắc gì, thì trong thời gian này đều được giải quyết ổn thỏa.

Vận trình của tuổi Sửu bước sang một trang mới, thuận lợi đủ đường. Phúc phần trời cho, tuổi Sửu có thể đón nhận những cơ hội làm giàu đến ngay trước mặt. Trong thời gian này, tuổi Sửu chỉ cần tập trung vào chuyện làm ăn, nên cẩn trọng về tiền bạc. May mắn sẽ đến dồn dập, giúp bản mệnh ngày một giàu có, sung túc. 

Vận trình của tuổi Sửu bước sang một trang mới, thuận lợi đủ đường, phúc phần trời cho, tuổi Sửu có thể đón nhận những cơ hội làm giàu đến ngay trước mặt - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe