Theo tử vi, tài lộc của những người thuộc 3 con giáp này vào 18 giờ chiều mai (16/11). Họ dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tiền bạc, nên khôn ngoan nắm bắt cơ hội và quản lý tốt những đồng tiền của mình.

Bảo Bình (TH) 18:05 15/11/2022

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần rất nhiệt tình và dũng cảm. Họ không sợ thất bại và có thể thích nghi với bất kỳ môi trường nào. Người tuổi này có thể phát huy hết lợi thế của mình trong công việc, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của lãnh đạo. Không những vậy, >con giáp này còn rất biết cách sử dụng những đồng tiền của mình, suy nghĩ cho tương lai. Cơ hội thành công của họ từ khi còn trẻ là điều không cần phải bàn cãi. 

Vào 18 giờ chiều mai (16/11), người tuổi Dần sẽ có vận trình vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, thoát khỏi cảnh khó khăn, nở nụ cười chiến thắng. May mắn gõ cửa, người tuổi này càng lao vào công việc với sự hăng hái, say mê, thu nhập hứa hẹn tăng lên nhanh chóng. Nhìn chung, đây là lúc người tuổi Dần tạo nên cú bứt phá, Thần Tài đến cửa, tài lộc tăng lên, người làm việc chăm chỉ sẽ sống sung túc, hầu bao rủng rỉnh.

Con giáp này còn rất biết cách sử dụng những đồng tiền của mình, suy nghĩ cho tương lai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vào 18 giờ chiều mai (16/11), vận thế của người tuổi Dậu có nhiều thay đổi, hóa giải được vận đen, giải quyết được rất nhiều tồn đọng, khúc mắc trong công việc, cuộc sống.

Sức khỏe của người tuổi Dậu cũng ổn định, không phát sinh những tình trạng nghiêm trọng. Sự nghiệp trong thời gian này cũng thăng tiến nhanh chóng, người làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân còn người làm chủ sẽ có trong tay những cơ hội làm ăn, đầu tư mang lại lợi nhuận kếch xù.

 Sự nghiệp trong thời gian này cũng thăng tiến nhanh chóng, người làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân còn người làm chủ sẽ có trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Với vận khí hưng phát, người tuổi Dậu cũng sẽ xuất hiện những may mắn bất ngờ về tiền bạc, xác suất mua nhà tậu xe hơi là rất cao.

Tuổi Thân

Thời gian qua, tuổi Thân bị ảnh hưởng bởi 2 hung tinh là Hỏa tinh và Linh tinh khiến sự nghiệp không như ý, gặp nhiều mệt mỏi và lo âu. Tuy nhiên, vào 18 giờ chiều mai (16/11), họ được cát tinh Thiên Hỷ che chở. Nếu biết nắm giữ cơ hội, người tuổi Thân không chỉ kiếm được bội tiền mà còn có cơ hội ngẩng cao đầu và tiến tới hạnh phúc mình mong muốn.

Ngoài ra, người tuổi Thân trong thời gian sắp tới cũng cần lưu ý về vấn đề >sức khỏe, đặc biệt là gan, thận. Một số người có nguy cơ tái phát bệnh cũ, vì vậy cần để tâm chăm sóc, ăn uống đầy đủ hơn.

Người tuổi Thân không chỉ kiếm được bội tiền mà còn có cơ hội ngẩng cao đầu và tiến tới hạnh phúc mình mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe