3 con giáp may mắn công danh sự nghiệp rực rỡ, giàu sang hoan hỷ, vạn sự như ý, an khang phú quý.

Thùy Dương (TH) 13:34 03/10/2022

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, có tính trách nhiệm rất cao, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng mà luôn làm đến tận cùng. Đúng 11h trưa mai, con giáp tuổi Mùi sẽ gặp được cơ hội may mắn bất ngờ trong việc kiếm tiền. Chỉ cần người tuổi Mùi biết nắm bắt thời cơ, sẽ có thể biến “chiếc túi rỗng trở nên đầy ắp tiền bạc”.

Vận trình của người tuổi Mùi sẽ có khởi sắc trong thời gian này. Con giáp Mùi được quý nhân trợ giúp, công việc thuận lợi, tài vận khởi sắc. Trong giai đoạn này, tuổi Mùi cần chú ý đến các mối quan hệ cá nhân. Năng lực tốt cộng với quan hệ rộng sẽ giúp bản mệnh có nhiều cơ hội ký kết hợp đồng mới, tăng lương, thăng chức.

Mùi có vận quý nhân rất vượng. Thời gian này, phúc tinh xuất hiện trong cung mệnh, con giáp may mắn này sẽ có sự đột biến mạnh mẽ về tài phú. Không chỉ thu nhập chính ổn định, dồi dào mà còn có khả năng trúng xổ sổ với số tiền khủng.

Vận trình của người tuổi Mùi sẽ có khởi sắc trong thời gian này, con giáp Mùi được quý nhân trợ giúp, công việc thuận lợi, tài vận khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu bẩm sinh đã có vận thế may mắn, ngày mai do có cát tinh “Bát Tọa” xuất hiện trong cung mệnh nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, quyền lực cũng ngày một mở rộng, con giáp này nên biết khiêm tốn để có được những thành công hơn nữa.

Đúng 12h trưa mai (4/10), cơ hội kiếm tiền của người tuổi Sửu rất nhiều, chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội thì việc “tiền tràn ngập két” là điều đương nhiên xảy ra. Ngoài ra, do có quý nhân giúp đỡ về tình cảm nên chuyện tình cảm, hôn nhân của người tuổi Sửu vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

Tuổi Sửu sẽ xây dựng sự nghiệp vững chắc, tài vận mỗi ngày mỗi tăng, dư dả sống thoải mái. Người tuổi Sửu một khi gặp được cơ hội tốt, họ sẽ biết tận dụng để xây dựng cuộc sống viên mãn, nếu như biết đầu tư thì tiền bạc mỗi ngày mỗi thăng hoa.

Đúng 12h trưa mai (4/10), cơ hội kiếm tiền của người tuổi Sửu rất nhiều, chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội thì sẽ “tiền tràn ngập két” - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách thật thà, ngay thẳng và biết đối nhân xử thế. Con giáp này rất tốt bụng, không ngại giúp đỡ người khác khi thấy họ gặp khó khăn. Chính vì vậy, tuổi Ngọ cũng nhận được phúc báo trời ban, hưởng nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đúng 12h trưa mai, người tuổi Ngọ phát triển rực rỡ, thu nhập đang dần cao lên, nhưng họ vẫn dũng cảm, dám vươn lên, mở ra những chân trời mới. Công việc làm ăn của họ sẽ ngày càng phát đạt, con giáp tuổi Ngọ cũng sẽ có thắng lợi mới, thay đổi cuộc sống, quý nhân đến với họ, tài lộc, công danh đều tỏa sáng.

Vận may của người tuổi Ngọ chủ yếu thể hiện trong sự nghiệp, nhưng đồng thời cũng sẽ có không ít thăng trầm. Mặc dù có lúc Phá Thái Tuế sẽ cản trở sự phát triển của họ, nhưng khi phúc tinh đến, người tuổi Ngọ chỉ cần tìm kiếm cơ hội thích hợp cùng với việc được cao nhân chỉ điểm, thì sự nghiệp sẽ phát triển và giàu lên nhanh chóng.

Vận may của người tuổi Ngọ chủ yếu thể hiện trong sự nghiệp, nhưng đồng thời cũng sẽ có không ít thăng trầm - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe