Vào đúng 3 ngày liên tiếp tới (3, 4 và 5/2), 3 con giáp sau giàu có vô biên, phú quý bất chấp, đã sung túc lại càng an nhàn.

Hạ Lam (t/h) 15:33 02/02/2024

Tuổi Thìn 

Vào đúng 3 ngày liên tiếp tới (3, 4 và 5/2), công việc của tuổi Thìn không được như ý, có điềm cãi cọ, ức chế vì đồng nghiệp, thất thoát trong khâu kiểm tra hàng hóa. Bản mệnh là> con giáp hiền lành, dễ bị tiểu nhân hãm hại, đặc biệt là những người đang trong quá trình khởi nghiệp thường hay gặp phải những chuyện vô cùng rắc rối.

May mắn là đường tiền bạc của bản mệnh trong hôm nay tươi sáng hơn. Con giáp này rất thông minh, có nhiều cách kiếm tiền, tìm được người hợp tác ưng ý nên thu nhập tăng cao. Gần đây, bản mệnh cũng giỏi tiết kiệm nên tiền bạc nhờ đó cũng dư dả hơn trước nhiều.

Hôm nay dự báo đem lại nhiều tin vui cho đường tình cảm của tuổi Thìn. Mối quan hệ của các bạn trẻ hay được gia đình ủng hộ, dễ có tin tốt liên quan đến sinh nở, cưới hỏi. Nhiều người sẽ hội ngộ với bạn bè cũ hoặc người thân ở xa trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần thông minh, nhanh nhẹn. Con giáp này luôn quyết đoán khi đứng trước các vấn đề cần phải đưa ra quyết định. Bản mệnh khá thoải mái, xông xáo trong các hoạt động tập thể. Họ luôn để lại dấu ấn riêng. Ngày thường, tuổi Dậu có thể ít nói nhưng khi cần bày tỏ quan điểm, họ sẽ trình bày một cách rõ ràng, quyết liệt. Bản mệnh cố gắng học hỏi nhiều kiến thức mới, chắt lọc thông tin có giá trị với bản thân. Trong mọi tình huống, người tuổi Dần đều có thể giữ được sự bình tĩnh.

Tuổi Dần không phải kiểu người ôm đồng công việc. Họ sẽ cố gắng sắp xếp giải quyết từng vấn đề một, không để mọi thứ chồng chéo lên nhau. Nhờ đó, tuổi Dần có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, sớm đạt được mục tiêu của mình.

Vào đúng 3 ngày liên tiếp tới (3, 4 và 5/2), người tuổi Dần có tài lộc dồi dào, tiền của chảy về túi không ngừng. Con đường làm ăn của bản mệnh diễn ra suôn sẻ, không phải lo lắng nhiều. Tuổi Dần nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, đối tác và đồng nghiệp nên làm gì cũng được ủng hộ. Người làm công ăn lương cũng có cuộc sống thoải mái, tiền của sung túc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Vào đúng 3 ngày liên tiếp tới (3, 4 và 5/2), thấy người tuổi Ngọ luôn là người chứng kiến những việc cuối cùng khi bàn giao. 

Công việc: Người tuổi Ngọ thoải mái khi đặt niềm tin vào công việc, cố gắng xây dựng hình ảnh cá nhân. 

Tình cảm: Tình cảm là sự chân thành khi cả hai dành cho nhau, không nên có quá nhiều mâu thuẫn. 

Tài lộc: Không có nhiều tài chính khi làm việc, bạn cần biết chi tiêu hơn hằng ngày.  

Sức khoẻ: Có không ít thời gian rảnh, nhưng không dành để rèn luyện thể thao. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe