Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sung túc đủ đầy, tiền vàng tràn két, giàu sang viên mãn.

Lan Chi (t/h) 22:33 07/10/2024

Tuổi Thân 

Tuổi Thân sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Có thể sẽ có những kẻ tiểu nhân quấy rối, khiến cho những nỗ lực và cố gắng của bạn không đạt được như mong muốn.

Dù có nguồn thu nhập ổn định, bạn vẫn nên chú ý kiểm soát chi tiêu để tránh lãng phí. Đồng thời, hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua sắm và chỉ nên đầu tư vào những thứ thật sự cần thiết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến >sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Trong 12> con giáp, tuổi Tỵ là người thông minh, quyến rũ, bí ẩn và thực tế. Ở nơi làm việc, con giáp này dễ dàng tỏa sáng rực rỡ khi sử dụng hiệu quả trí tuệ sắc bén, sự nhanh nhạy và quyết định sáng suốt của mình. Khi gặp rắc rối, tuổi Tỵ cũng nhanh chóng vượt qua nhờ vào sự duyên dáng, tinh tế của bản thân.

Theo> >tử vi, đây là thời điểm lý tưởng để người tuổi Tỵ giải quyết triệt để các thách thức bằng sự thông thái và chiến lược đúng đắn của mình. Trong lĩnh vực tài chính, con giáp này cũng gặp được nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng. Chỉ cần họ cân nhắc kỹ và tham khảo thêm ý kiến từ những người có kinh nghiệm thì khối tài sản của tuổi Tỵ sẽ ngày càng phát triển không ngừng.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe