Theo tử vi 12 con giáp, sau 17 giờ ngày mai (22/8/2022), 3 con giáp này có mệnh phát tài, trúng số độc đắc, đại phú đại quý nhờ thần may mắn hỗ trợ.

Đại Hồng Thủy (TH) 14:28 21/08/2022

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp có nói, người tuổi Hợi có tính tình hiền lành, chất phác, họ luôn làm việc vì tâm, và thích giúp đỡ mọi người. Do vậy, tuổi Hợi luôn có quý nhân phù trợ. Dù có gặp phải khó khăn, thử thách, cũng có người giang tay đỡ họ đứng dậy.

sau 17 giờ ngày mai (22/8/2022), tuổi Hợi sẽ không phải bận tâm chút gì về tiền của, công việc, tài chính cũng như chuyện tình cảm vì mọi thứ đều diễn ra theo đúng dự đoán của bạn và thậm chí còn tốt đẹp hơn đến bất ngờ. Thời gian này mỗi phút giây đều sẽ mang đến cho bạn nguồn giá trị lớn lao và bạn sẽ cố gắng tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc ấy.

sau 17 giờ ngày mai (22/8/2022), tuổi Hợi sẽ không phải bận tâm chút gì về tiền của, công việc, tài chính cũng như chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Sau 17 giờ ngày mai (22/8/2022), người tuổi Tỵ là con giáp vượng vận quý nhân nhất trong 12 con giáp. Tuy không giỏi ăn giỏi nói nhưng nhờ có cát tinh Tử Vi và Long Đức nhập cung nên vận mệnh ắt sẽ tốt đẹp.

Đặc biệt trong sự nghiệp được nhiều người giúp đỡ, không phải vất vả nhiều. Với người làm công ăn lương thì nên nắm bắt cơ hội để dễ dàng thăng tiến, còn tự kinh doanh buôn bán thì sẽ thuận lợi nhờ nhận được sự tương trợ từ các mối quan hệ hữu hảo. Nếu tuổi Tỵ biết tận dụng tốt các cơ hội một cách khéo léo thì con đường công danh rộng mở, tiền đồ sáng chói.

Sau 17 giờ ngày mai (22/8/2022), người tuổi Tỵ là con giáp vượng vận quý nhân nhất trong 12 con giáp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Sau 17 giờ ngày mai (22/8/2022) là thời điểm vô cùng thành công của những người tuổi Mão, bởi gặp được quý nhân tương trợ. Thời gian này, người tuổi Mão có thể sẽ gặp vài biến cố nhưng may mắn thay sẽ đều tai qua nạn khỏi, bình an vô sự. Đây sẽ là thời điểm vô cùng trôi chảy trong việc đầu tư làm ăn, đối tác tin tưởng với sự nhiệt thành của bạn và không quá khó để con giáp này hốt tiền về túi.

Trong mối quan hệ tình cảm, nên tránh những rắc rối không đáng có, để làm được điều đó con giáp này phải suy nghĩ chín chắn, chớ nóng vội. Đây cũng là thời kỳ vô cùng rực rỡ cho những người có gia đình sinh con. Hãy giữ cho cuộc sống đầy ắp tiếng cười.

Sau 17 giờ ngày mai (22/8/2022) là thời điểm vô cùng thành công của những người tuổi Mão, bởi gặp được quý nhân tương trợ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe