Theo tử vi 12 con giáp, sau 17 giờ chiều mai (7/10/2022), 3 con giáp may mắn trúng số độc đắc, tiền tiêu sái tay, nhà xe đề huề, giàu sang đại thắng.

Đại Hồng Thủy (TH) 14:28 06/10/2022

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được biết đến với tài năng xuất chúng cùng khí chất hơn người. Bản mệnh cũng là người có tham vọng, hoài bão lớn, luôn cố gắng nỗ lực vươn lên chứ không chịu an phận thủ thường.

Sau 17 giờ chiều mai (7/10/2022), con giáp tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên sự nghiệp lên như diều gặp gió. Bạn được cấp trên khen ngợi và nhận được khoản thưởng hậu hĩnh. Trong tháng này, người tuổi Thìn cũng có thêm các cơ hội kinh doanh bên ngoài. Cố gắng làm việc tận tâm, tận lực, bạn sẽ sớm thu được thành quả ngọt ngào.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, tài giỏi lại thẳng thắn chứ không thích gian dối. Trong công việc, con giáp này có tầm nhìn nhạy bén, nhạy cảm với thời cuộc, biết tìm ra những cơ hội cho bản thân mình.

Sau 17 giờ chiều mai (7/10/2022), thời vận của người tuổi Tý sẽ đến, bằng sự cố gắng, quyết tâm, bạn xoay chuyển được tình thế, tài vận hanh thông, sự nghiệp suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công. Chỉ cần cố gắng hết sức, bạn sẽ thu về được thành quả xứng đáng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo >tử vi >12 con giáp, người tuổi Mão vốn có tính chăm chỉ, chịu khó, ăn nói dễ nghe nên đi đâu cũng được người khác yêu quý. Đặc biệt nhờ có tài ngoại giao và sự trung thực mà tuổi Mão sớm ghi điểm dù đến bất cứ môi trường làm việc nào. Cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn chắc chắn sẽ về tay bạn sau 17 giờ chiều mai (7/10/2022).

Cũng trong khoảng thời gian này bạn sẽ gặp được ý trung nhân, người này hết lòng yêu thương và hỗ trợ bạn trong sự nghiệp. Chính họ đã tạo điều kiện cho bạn thăng quan tiến chức, thu về nhiều lợi mối làm ăn lớn lợi nhuận cao.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe