Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống dư dả viên mãn, ngồi mát ăn bát vàng.

Hồng Giang 10:30 17/10/2024

Tuổi Mùi 

Vận trình của người tuổi Mùi chưa được hanh thông, nên những kế hoạch bạn tính toán sẽ gặp nhiều trở ngại và không thuận lợi như mong muốn. Để đạt được nguyện vọng, bạn cần kiên nhẫn và bền chí. Đừng bỏ cuộc, bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi thử thách, vì bạn là người tài trí, không có lý do gì để không đạt được ước nguyện.

Trong ngày này, người tuổi Mùi nên kiên nhẫn khi gặp phải chuyện trái ý, cảm thấy thiệt thòi hay phải vất vả mà không thu được lợi lộc gì. Hãy cẩn thận với lời nói, tránh tranh cãi không có lợi, cũng như không nên tham vọng vào những việc làm ăn lớn lao, vì điều đó chỉ khiến bạn thêm nhọc sức mà không thu hoạch được gì. Nếu có người mời hợp tác làm ăn, hãy chỉ tham gia vào những việc vừa sức, không nên tham lam với những kế hoạch lớn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo> >tử vi,> con giáp này dù có làm chuyện gì cũng có thể “hái” ra tiền. Trong khoảng thời gian trước đó, tuổi Tuất phải chịu đựng vô vàn khó khăn nhưng trong ngày tới, cuộc sống của con giáp này sẽ tốt đẹp hơn và tài lộc sẽ dồn dập kéo đến. Đầu tuần là thời điểm vượng tài nhất của tuổi Tuất nên con giáp này dù có làm chuyện gì cũng có thể “hái” ra tiền. Nhờ vậy mà tiền bạc không còn là nỗi lo trong tâm trí của người tuổi Tuất nữa.

Trong công việc, tuổi Tuất cũng có thể tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhưng cơ hội đó không quá nhiều. Do đó, nếu có bất cứ cơ hội nào tới tay, bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt và vận dụng thật tốt kẻo cơ hội vụt qua thì khó mà quay lại. Chuyện tình cảm của tuổi Tuất cũng có bước chuyển biến rõ rệt khi các cặp đôi hiểu nhau và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe