Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm ăn gặp thời gặp thế, tiền bạc dồi dào tiêu mãi không hết.

Lan Chi (t/h) 11:19 14/10/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nhận định, thứ Hai 14/10/2024, vận trình của tuổi Tuất khá ảm đạm. Con giáp này đang vướng bận quá nhiều vấn đề riêng mà không thể tập trung vào công việc nên dễ mắc sai sót, không hoàn thành công việc đúng thời hạn, có thể còn ảnh hưởng tới đồng nghiệp.

Chẳng những vậy, tình cảm giữa con giáp này và nửa kia không được suôn sẻ. Vợ chồng mâu thuẫn, hiểu lầm nhau, không khí gia đình trở nên căng thẳng. Lúc này tuổi Tuất và nửa kia đều cần kiểm điểm lại bản thân để gìn giữ hạnh phúc gia đình, vun vén nhà cửa.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu, bản mệnh nên sắp xếp lịch trình công việc phù hợp. Những việc quan trọng nên lui sang thời điểm khác để được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ sẽ trải qua một cuối tuần đầy may mắn và khả năng đạt được những điều mình khao khát. Mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, giúp bạn có cơ hội tỏa sáng trong tích tắc.

Trong công việc, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, tạo điều kiện để bạn thể hiện tài năng và đam mê của mình. Đây là thời điểm lý tưởng để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho sự nghiệp, giúp bạn tự tin hơn vào quyết định của mình.

Về mặt tài chính, tình hình có dấu hiệu khả quan. Nếu bạn đang xem xét bước vào lĩnh vực mới, hãy nắm bắt cơ hội tốt này vào cuối tuần. Nếu còn những băn khoăn, đừng ngần ngại tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm.

Trên phương diện tình cảm, bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui và sự ấm áp. Có người luôn âm thầm dành tình cảm cho bạn, và bạn sẽ nhận ra rằng tình yêu thường ở ngay bên cạnh ta, không cần phải tìm kiếm ở nơi xa xôi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Hai 14/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi không quá gò bó bản thân, ăn uống chất lượng. 

Ngày thứ Hai 14/10/2024 tuổi Hợi có thể tạo ra nhiều giá trị hay, nhờ vào bản thân có thêm nhiều năng lượng tích cực. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi đang vui vẻ và tích cực khi có công việc tốt.  

Tình cảm: Trong tình yêu, không đòi hỏi từ đối phương, bạn chủ động chia sẻ với người ấy nhiều hơn. 

Tài lộc: Tài lộc có nhiều may mắn, tạo ra nhiều sự mới mẻ khi chủ động đặt mục tiêu chi tiêu. 

Sức khoẻ: Không gò bó bản thân nữa, tự do và thoải mái chọn cuộc sống chất lượng hơn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe