Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý vô lượng, sang giàu vẻ vang.

Hồng Giang 10:55 17/10/2024

Tuổi Dậu 

Cục diện Tự Hình ảnh hưởng, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này phải đối mặt với khá nhiều rắc rối. Bản thân> con giáp này làm việc chưa được hiệu quả, lại bị phân tán bởi những mối quan hệ phức tạp xung quanh.

Đường tài lộc cũng có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Con giáp này nên cẩn trọng bởi có điềm báo hao tài phá tài đang đến gần. Hơn thế nữa bản mệnh cũng cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, hạn chế những khoản phát sinh ngoài dự kiến do sự chủ quan của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến >sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi được biết đến với sự sáng tạo, trí tuệ nhạy bén và tính kiên định. Họ duy trì được nhiều mối quan hệ tốt đẹp ở mọi môi trường nhờ vào sự trung thực và cởi mở. Tuần này là thời điểm thuận lợi cho tuổi Mùi, khi những nỗ lực bền bỉ của họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Vận may tài chính sẽ đến từ công việc và cuộc sống, đồng thời họ có thể gặp quý nhân giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên quý giá trong tương lai gần.

Tham gia các cuộc gặp gỡ với bạn bè hoặc đối tác cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới. Tuổi Mùi có cơ hội để thể hiện tài năng và chuyên môn, giúp sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe