Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây tiền bạc chảy vào túi ầm ầm, vận trình hanh thông, hưởng trọn vinh hoa phú quý sau 16h ngày 28/3/2023.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) 05:05 28/03/2023

Tuổi Tý

Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ chẳng đáng lo. Nhờ sự giúp đỡ của Tam Hợp, những kế hoạch, dự định của người tuổi này đều tiến triển suôn sẻ. Qua đó, bản mệnh có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo của mình để có thời gian nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lực tích cực cho bản thân. 

Vận trình tình cảm của >con giáp may mắn này cũng sẽ trở nên thăng hoa, nở rộ. May mắn là được Quý Nhân đưa đường dẫn lối nên người độc thân có thể tìm thấy được mối nhân duyên tốt đẹp cho mình. Hãy mạnh dạn và tự tin hơn nữa để có thể chiếm trọn lấy trái tim của người ấy. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ chẳng đáng lo. Nhờ sự giúp đỡ của Tam Hợp, những kế hoạch, dự định của người tuổi này đều tiến triển suôn sẻ. Qua đó, bản mệnh có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo của mình để có thời gian nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lực tích cực cho bản thân. Nhất là những người đang làm công việc kinh doanh dễ thu về cho mình những khoản lợi nhuận đáng mơ ước. Với người làm công ăn lương, bạn có được nguồn thu nhập đều đặn từ công việc chính. 

Vận trình tình cảm thăng hoa, nở rộ. May mắn là được Quý Nhân đưa đường dẫn lối nên người độc thân có thể tìm thấy được mối nhân duyên tốt đẹp cho mình. Hãy mạnh dạn và tự tin hơn nữa để có thể chiếm trọn lấy trái tim của người ấy. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

May mắn là người tuổi Tuất đã sớm nhận ra được thế mạnh của mình và đang có những phương pháp phát triển đúng đắn. Thế nhưng, bản mệnh chú ý đừng quá tự mãn mà xem thường ý kiến đóng góp của người khác. Người làm kinh doanh có khả năng “phát tài, phát lộc” nhờ có Thần Tài trợ mệnh. Với người làm công ăn lượng, nguồn thu nhập của bạn tăng đáng kể nhờ làm thêm các công việc phụ khác. 

Vận trình tình cảm hài hòa, ấm êm. Bạn và người ấy có những giây phút ngọt ngào và lãng mạn cùng nhau. Hai người yêu nhau bằng những cảm xúc chân thành, đồng thời còn sẵn sàng bao dung cho những thiếu sót của người ấy. 

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe