Tử vi ngày mai (27/10) cho thấy, vận trình tài lộc của 3 con giáp dưới đây vượng vận nhờ gặp Thần Tài chiếu mệnh, song song đó, vận trình công việc tiến triển hanh thông vì may mắn “gõ cửa”.

Mộc Miên (TH) 18:18 26/10/2022

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mai (27/10) dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra suôn sẻ. Người tuổi này liên tục nhận được nhiều may mắn trên con đường công danh nhờ có sự xuất hiện của Quý Nhân. Chính vì vậy, bản mệnh hãy cứ yên tâm cố gắng hết sức mình để có được “hoa thơm trái ngọt” cho mình. 

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc vượng vận. Con giáp này có thể thoải mái chi tiêu hơn trước đây trong chuyện chi tiêu, một phần là do có nguồn tích lũy vững vàng, đáng mơ ước. Vận may cùng với trí óc thông minh, nhanh nhẹn cũng sẽ giúp cho con giáp này tận dụng được tin tức đầu tư, kinh doanh mà bạn bè là quý nhân đem lại nên sẽ có cơ hội thăng tiến cũng như thu về lợi nhuận khủng.

Đường tình cảm được dự báo hạnh phúc ngập tràn. Đào hoa vượng giúp cho chuyện tình cảm của bạn và nửa kia được nâng đỡ rất nhiều. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp với mình sau bấy lâu kiếm tìm.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 27/10 của tuổi Thân, con đường sự nghiệp diễn ra có vẻ khá ổn. Đặc biệt là những người làm kinh doanh sẽ có một ngày may mắn ngập tràn. Nhờ đó, bản mệnh dễ dàng tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng để khẳng định hướng đi của mình là đúng đắn. 

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến. Thu nhập chỉ được cải thiện nếu người tuổi này luôn có tầm nhìn xa trông rộng trong quá trình đầu tư hoặc kinh doanh. Kể từ khoảng thời gian này trở đi, với những người tuổi Thân đang làm trong cơ quan nào đó sẽ có cơ hội tăng lương và có tiền đồ rực rỡ. Với những ai đang làm ăn kinh doanh sẽ có cơ hội kiếm được hợp đồng lớn thu về nhiều tiền bạc.

Vận trình tình cảm của Thân tươi sáng, vui vẻ. Đào hoa vượng giúp cho đôi lứa yêu nhau tìm thấy được sự mới mẻ trong chuyện tình yêu của cả hai. Người độc thân không tốn quá nhiều thời gian để tìm được người bạn đời phù hợp với mình. 

Tuổi Tuất

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất trong 27/10 “tốt số hơn bố giàu”. May mắn “gõ cửa” giúp người tuổi này hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh có thể  ký kết được một vài hợp đồng “béo bở”. Điều này giúp cho bản mệnh nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Chính vì vậy, việc gặt hái được thành công là điều không còn quá xa vời. 

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc gặp may mắn liên tục. Con giáp này có khả năng hốt tiền hốt bạc tại thời điểm này do trúng thưởng, trúng số mang lại. Song bản mệnh cần phải trích ra một phần làm từ thiện nếu không muốn “rước” điềm xui về cho mình. 

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp nếu người độc thân biết chủ động và nắm bắt thời cơ trước mắt. Đồng thời hãy để quá khứ được “ngủ yên” chứ đừng nhớ lại để rồi phiền lòng. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe