3 con giáp may mắn bậc nhất, vận khí xuôi thuận, sự nghiệp thăng tiến, vạn sự hanh thông, phát lộc đầy nhà.

Thùy Dương (TH) 05:02 19/11/2022

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có vẻ bề ngoài khó gần nhưng bên trong lại sống tình cảm, biết nghĩ cho người khác và đặc biệt cực kỳ yêu thương gia đình. Người tuổi Thìn khá nhạy cảm, họ biết đối nhân xử thế nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân phù trợ. Theo >tử vi 12 con giáp, trong 2 ngày 19 - 20/11 là thời gian giúp bản mệnh tuổi Thìn nhận được nhiều niềm vui trong công việc. Vì được trời thương, phật độ nên họ làm gì cũng thuận lợi, hanh thông. 

Trên con đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu lên như diều gặp gió. Trong sự nghiệp tuổi Thìn có thể gặp phải những khó khăn nhưng mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa êm xuôi. Người tuổi Thìn hãy biết nắm bắt thời gian thuận lợi này để tự mình mở rộng kinh doanh, gặt hái những thành tựu cho riêng mình.

Con giáp này làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt trong thời điểm này, người tuổi Thìn sẽ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến thấy rõ. Dù trước đó, Thìn có gặp những khó khăn, trở ngại trong công việc. Nhưng tới đây, Thìn sẽ được quý nhân giúp đỡ, có thể chuyển bại thành thắng.

Theo tử vi 12 con giáp, trong 2 ngày 19 - 20/11 là thời gian giúp bản mệnh tuổi Thìn nhận được nhiều niềm vui trong công việc. Vì được trời thương, phật độ nên họ làm gì cũng thuận lợi, hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu có tính cách chăm chỉ, siêng năng, luôn biết nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Dậu không ngại đối mặt với vất vả, ngược lại họ càng muốn thử thách, chông gai hơn để rèn luyện bản thân ngày càng tốt hơn.

Trong 2 ngày 19 - 20/11 là thời kỳ quan trọng để con giáp tuổi Dậu vươn lên mạnh mẽ, khai thông bế tắc, gặt hái được nhiều thành tựu. Thời gian tới, người tuổi Dậu sẽ tiến bộ hơn trong sự nghiệp, thu nhập cao hơn, cuộc sống tốt hơn. Dậu sẽ gặp nhiều may mắn, được thần tài trợ giúp, quý nhân phù trợ. Của cải lên cao, cuộc sống sung túc, quý nhân thì siêu may mắn, gặp sóng gió bất ngờ, nên chuẩn bị máy tính tiền.

Cuộc sống của con giáp tuổi Dậu được cải thiện đáng kể, tiền tiêu rủng rỉnh. Vận may đến không ngừng khiến Dậu làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy. Có quý nhân phù trợ, Dậu gặp dữ hóa lành, biến họa thành phúc, công việc suôn sẻ, lợi nhuận mang về rất lớn.

Dậu sẽ gặp nhiều may mắn, được thần tài trợ giúp, quý nhân phù trợ, của cải lên cao, cuộc sống sung túc, quý nhân thì siêu may mắn, gặp sóng gió bất ngờ, nên chuẩn bị máy tính tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi có cá tính mạnh mẽ, kiên định và nhiệt huyết với những quyết định của chính mình. Đa số những người tuổi Hợi đều công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận, họ thường có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, những quý nhân này là người thân, bạn bè hiểu rõ được tính cách tuổi Hợi.

Tử vi cho biết, trong 2 ngày 19 - 20/11 này, người tuổi Hợi lộc lá tràn trề, sự nghiệp phơi phới. Phúc khí nhà trời đều đổ dồn cho con giáp này hưởng thụ. Chưa kể là túi tiền của con giáp này cũng tăng đều theo từng ngày, cứ tiêu xài vơi bớt lại đầy lên. Tài vận của người tuổi Hợi cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng. Hợi có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Thời gian này, sự nghiệp của Hợi có nhiều bước phát triển vượt bậc. Con giáp may mắn này biết cách tận dụng các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa để từng bước vươn lên và thành công trong sự nghiệp.

Tài vận của người tuổi Hợi cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng, Hợi có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe