3 con giáp vận đỏ như son, tài lộc hồng phát, giàu sang sung túc trong 10 ngày tới.

Thùy Dương (TH) 20:44 14/09/2022

Tuổi Tý

Tý chăm chỉ, tích cực trong công việc. Con giáp này được biết đến với tinh thần học tập, làm việc nghiêm túc, cầu thị. Dù theo đuổi bất cứ lĩnh vực nào, >con giáp này cũng chấp nhận khó khăn, thử thách. 10 ngày tới, người tuổi Tý sẽ đón nhận vạn điều lành. Về công việc, có những bước tiến vô cùng vững vàng, làm đâu ăn điểm ở đó, tạo điều kiện cho con đường thăng tiến sau này.
 
Con giáp này có vận trình tốt đẹp, tài lộc ngày căng thăng hoa. Đây là thời điểm lý tưởng để tuổi Tý thể hiện năng lực của mình. Con giáp này có thể dẫn đầu xu hướng, đưa ra những ý tưởng táo bạo và được cấp trên, đồng nghiệp hưởng ứng.
 
Đặc biệt, người tuổi Tý sẽ được đền bù lại khoảng thời gian đen đủi trước đây. Bản mệnh sẽ luôn may mắn hơn người, bứt phá ngoạn mục, mọi chuyện đến êm xuôi, dễ dàng đến bất ngờ, dẫu có khó khăn cũng luôn được quý nhân dang tay chào đón và giúp đỡ. Tý lại được Thần Tài ban phước, bởi vậy sự nghiệp đạt được những bước tiến khá khả quan. Sống trong sung túc, an nhàn là phúc phần mà Tý được nhận.
10 ngày tới, người tuổi Tý sẽ đón nhận vạn điều lành. Về công việc, có những bước tiến vô cùng vững vàng, làm đâu ăn điểm ở đó, tạo điều kiện cho con đường thăng tiến sau này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người cầm tinh con Chó đa phần đều rất thông minh, nhiệt huyết và luôn sống hết mình với đam mê. Mọi mặt trong >đời sống của tuổi Tuất sẽ đều thuận lợi, từ chuyện >sức khỏe đến công việc và tình cảm. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Tuất có thể trở thành một trong số những con giáp giàu nhất, vét cạn túi Thần tài, tiền nhiều vô biên, vô kể.

Tử vi dự báo, trong 10 ngày tới, tuổi Tuất sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển trong lĩnh vực kinh doanh. Con giáp này có sẵn vốn liếng, kinh nghiệp lại thêm nhiều mối quan hệ xã hội tốt từ trước đó nên có thể phát triển thuận lợi, thu về một khoản kha khá.

Tuổi Tuất có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp do có sự giúp đỡ của quý nhân khiến con giáp này dễ dàng thực hiện được ước mơ của mình. Con giáp may mắn này nhận mưa tài lộc, phúc khí tràn trề. Tuất nhận được nhiều cơ may kiếm tiền nên tiền sẽ về đầy túi. Nếu có gặp khó khăn, trắc trở, con giáp này cũng được quý nhân phù trợ, sớm tai qua nạn khỏi.
Con giáp may mắn này nhận mưa tài lộc, phúc khí tràn trề, Tuất nhận được nhiều cơ may kiếm tiền nên tiền sẽ về đầy túi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong >12 con giáp, những người tuổi Dậu luôn có được sự mềm mỏng và khéo léo khó ai sánh bằng, và chính sức mạnh mềm này sẽ giúp bản mệnh đi qua những sóng gió của cuộc đời một cách suôn sẻ, thuận lợi thu về những thành tựu rực rỡ.

Tử vi nói rằng cuộc sống của tuổi Dậu trong 10 ngày tới tương đối bình yên. Đặc biệt, đây chính là thời điểm vận may liên tục tìm đến tuổi Dậu. Các khó khăn dần lùi lại phía sau, đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng rực rỡ. Bản mệnh cũng có thể đón nhận nhiều vận may bất ngờ trong cuộc sống, tài lộc cũng dồi dào, dự báo lương thưởng đều có dấu hiệu tăng lên. Nhờ đó, tuổi Dậu có thể sống thoải mái với túi tiền rủng rỉnh.

Tuổi Dậu sẽ được quý nhân và Thần Tài dẫn đường chỉ lối. Con giáp này biết nắm bắt thời cơ để cuộc sống tiếp tục thăng hoa. Đây chính là thời điểm vàng son của người tuổi Dậu. Con giáp này chẳng những một bước đổi đời, được Thần Tài ưu ái, mà còn được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.
Đây chính là thời điểm vàng son của người tuổi Dậu, con giáp này chẳng những một bước đổi đời, được Thần Tài ưu ái, mà còn được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet
*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe