Có được số tiền lớn, cuộc đời 3 con giáp này 1 bước lên hương, tạo nhà mua xe, cơ ngơi rộng lớn khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ.

Mộc Miên (TH) 17:33 05/09/2022

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách may mắn Rằm tháng 8 âm lịch chính là tuổi Dần. Có thể nói đây là giai đoạn hoàng kim nhất của bản mệnh. Nhờ gặp sao Hồng Loan chiếu mệnh mà mọi khó khăn của Dần sẽ được giải quyết. Đồng thời họ cũng được quý nhân chiếu cố nên mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Nắm bắt tốt thời cơ, Dần sẽ thăng hoa cả tình lẫn tiền, cuộc sống lên hương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhiều người cho rằng tuổi Dần phải chịu nhiều vất vả, khổ cực. Tuy nhiên, bản mệnh biết nhìn xa trông rộng, càng tích lũy và phấn đấu nhiều, cuộc đời sau này sẽ thoải mái và tốt đẹp hơn. Từ Rằm tháng 8 âm lịch trở đi, cuộc sống của Dần bước sang trang mới đầy thăng hoa. May mắn có được nhiều cơ hội tốt, chỉ cần Dần biết nắm bắt, mọi thứ sẽ thăng hoa tuyệt vời.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Những người sinh năm Tỵ đa số đều tài giỏi, can đảm và có khả năng đưa ra những quyết định sáng suốt và quyết đoán. Tuy nhiên, người tuổi này đôi khi cũng rất nóng vội, không chịu suy xét kỹ càng trước khi quyết định việc gì. Đây là khuyết điểm mà người tuổi Tỵ cần sửa đổi nếu muốn thành công hơn trong công việc và tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình.

Tử vi cho biết, kể từ Rằm tháng 8 âm lịch này trở đi, người cầm tinh con Rắn có tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Họ nhận được thêm dự án công việc, giúp kiếm thêm thu nhập. Trong khi đó, người tuổi Tỵ làm kinh doanh cũng chốt được nhiều đơn hàng, lợi nhuận thu về cao hơn thấy rõ. Người tuổi này nếu còn độc thân cũng có chuyện tình duyên xuôi thuận.

Thời gian tới, vận may của tuổi Tỵ nở rộ khi công việc diễn ra thuận lợi, phát triển không ngừng. Cuộc sống của bản mệnh cũng đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Các kế hoạch, dự định của Tỵ có thể được thự hiện thành công trong thời gian này. Việc bản mệnh cần làm chính là nắm bắt các cơ hội để không hối tiếc.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tuất là >con giáp cần cù, chịu khó, làm việc gì cũng có tinh thần trách nhiệm. Vì vậy, họ là một trong những con giáp đáng tin cậy nhất trong số 12 con giáp. Đúng Rằm tháng 8 âm lịch này, người tuổi Tuất được sao tốt chiếu mệnh nên rất có thể sẽ trúng đại vận.

Thời gian này, Tuất cần phát huy hết tiềm lực. Nếu có kế hoạch đầu tư, đây là thời điểm tốt nhất để thay đổi bản thân, tiếp nhận những điều mới lạ để phát triển cuộc sống lên tầm cao mới. Tới đây, Tuất cũng có sao cát tinh cao chiếu, nếu biết nắm bắt thời cơ, con giáp này sẽ thăng hoa lúc nào không hay.

Quý nhân cũng xuất hiện để giúp con giáp này thoát khỏi tình huống bế tắc. Đặc biệt, người làm kinh doanh có thể đón nhận cơ hội phát tài. Người làm công ăn lương cũng nhận được đánh giá tích cực từ cấp trên, công việc tiến triển thuận lợi, có thể được xem xét tăng lương, nhận thưởng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe